Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบกจียอง (Baek Ji Young) เตรียมคัมแบ็คเพลงบัลลาด ‘If Time Passed’ (2010-06-28)

แบกจียอง (Baek Ji Young) เตรียมรีเทิร์นงานเพลงมาดนักร้องบัลลาด


ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ แบกจียอง เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ ‘If Time Passed’ โดยก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน (28 มิ.ย.) เธอได้เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตอย่างเป็นทางการ


สำหรับผลงานอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตชุดนี้ให้สัมผัสในแบบเซ็กซี่ผสมผสานไปกับความเป็นธรรมชาติ โดยเธอได้กลับมาร่วมงานกับช่างภาพชื่อดัง จองจินซอง ซึ่งเคยร่วมงานกันในผลงานอัลบั้มชุดที่ 7 ‘Like Being Hit By A Bullet’ มาก่อนหน้านี้


ภาพชุดนี้ถ่ายทำกันที่ออสเตรเลียท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติและเมืองที่งดงามเผยให้เห็นถึงความเป็นธรรมและความสดใสของแบกจียองได้เป็นอย่างดี


ผลงานเพลงใหม่ ‘If Time Passed’ เป็นผลงานเพลงที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงแนวเพลงของแบกจียองได้อย่างแท้จริงอีกครั้ง เพลง ‘If Time Passed’ เป็นส่วนหนึ่งในเบสท์อัลบั้มอย่าง ‘Timeless : The Best’ โดยเฉพาะกับฝีมือของนักประพันธ์เนื้อร้องอย่าง จอนแฮซอง และนักประพันธ์ทำงานอย่าง อีฮยอนซึง ผู้ซึ่งเคยผ่านการร่วมงานกับศิลปินจำนวนมาก ก็จะได้มาช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเพลงได้มากยิ่งขึ้น


‘If Time Passed’ เตรียมเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ 29 มิถุนายนนี้ และสำหรับ BEST ALBUM ‘Timeless ; The Best’ จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฏาคม 2553


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top