Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) เผยสาวในสเป็ค ยุนอา-อึนจอง-วิคตอเรีย! (We Got Married) (2010-06-27)

นิชคุณ (Nickhun) ปรากฏตัวในรายการ ‘We Got Married’ โดยมีภรรยาสมมติของเขาคือ วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) โดยในรายการก่อนที่เขาจะได้พบกับ วิคตอเรีย ระหว่างที่นิชคุณถูกเซอร์ไพรส์จากกิจกรรมที่รายการได้เตรียมเอาไว้ เขาถูกถามว่าคุณอยากให้ใครเป็นภรรยาของคุณ นิชคุณตอบ "ผมต้องขอโทษแทคยอนด้วยนะครับ แต่ว่าเธอคนนั้นคือยุนอาครับ" เขากล่าวเรื่องสุดเซอร์ไพรส์


26 มิถุนายน 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ในวันนี้เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง นิชคุณ (2PM) และ วิคติเรีย (f(x)) โดยก่อนหน้านั้นนิชคุณต้องขึ้นรถเมล์ที่เตรียมงานได้เตรียมเอาไว้เป็นพิเศษร่วม โดยในระหว่างที่เขากำลังนั่งรถเมล์มาร่วมกับชาวบ้าน นิชคุณ ก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์แห่งความตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดเจน


ทันทีที่ คิมนายอง (Kim Na Young) หนึ่งในพิธีกรรายการปลอมตัวมาเป็นภรรยาของนิชคุณ ก็ถึงกับทำให้ทางด้านนักร้องหนุ่มอึ้งกันไปเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามภายหลังเธอได้บอกเขาว่าเธอเป็นคนส่งซองภารกิจเพื่อให้นิชคุณพบกับภรรยาตัวจริงเพียงเท่านั้น โดยนิชคุณจะต้องเดินทางไปตึก 63 ในระหว่างนั้นเธอถามนิชคุณว่า "คุณอยากให้ใครมาเป็นภรรยามากที่สุด"


นิชคุณตอบ "ผมต้องขอโทษแทคยอนด้วยแต่ว่าผมชอบยุนอาครับ" เขาตอบ ก่อนหน้านี้แทคยอนและยุนอาได้ร่วมเล่นกันในรายการวาไรตี้ ‘Family Outing 2’ จนมีข่าวลือว่าทั้งคู่คบหากัน แต่พวกเขาก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด


นิชคุณกล่าวต่อ "ถ้าเป็นทีอาร่าผมชอบอึนจองมากที่สุดครับ 4minute ก็ด้วย แล้วก็ f(x) เป็นคุณวิคตอเรียครับ" เขากล่าว โดยผู้คนรอบตัวของเขาต่างรู้ว่าภรรยาของเขาก็คือวิคตอเรียจากป้ายแบนเนอร์ที่ติดอยู่ข้างรถ จะมีก็เพียงแต่นิชคุณเท่านั้นที่ไม่รู้นั่นเอง


ในวันนี้ระหว่างที่นิชคุณทำภารกิจเฟ้นหาภรรยาในลิฟต์ตึก 63 สาวในฝันของเขาอย่าง อึนจอง แห่งทีอาร่าก็มาปรากฏตัวร่วมทำภารกิจกับนิชคุณ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีซอนฮวา แห่ง SECRET มาร่วมสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกอีกด้วยเช่นกัน ท่ามกลางภารกิจการเฟ้นหาภรรยาของเขาก็ทำเอานิชคุณถึงกับมึนกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว


อนึ่งในวันนี้นิชคุณและวิคตอเรียพบกันเป็นครั้งแรกที่ชั้นดาดฟ้าตึก 63 นิชคุณเขียนในแผ่นป้ายรูปหัวใจว่า "ผมจะทำให้คุณมีความสุข" โดยภาพลักษณ์ของการพบกันครั้งแรกระหว่างทั้งสองคนเต็มไปด้วยความรักใคร่กันเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักหนึ่งที่จะเรียกรอยยิ้มของผู้ชมได้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top