Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ‘Oh!’ คว้าสุดยอดเพลงครึ่งแรกปี 2553 ในเทปพิเศษ ‘Music Bank’ (2010-06-25)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ‘Oh!’ คว้าสุดยอดเพลงครึ่งแรกปี 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’


25 มิถุนายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เทปพิเศษสรุปครึ่งแรกปี 2553 ในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมโชว์อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), CNBLUE, KARA, 2PM, LYn, GUMMY, Hwayobi, ซออินยอง (Seo in Young), IU&Seulong, After School, 4minute, SECRET, f(x) เรียกได้ว่าเป็นเวทีสำหรับศิลปินที่ได้สร้างความสุขตลอดระยะเวลาครึ่งปีที่ผ่านมาอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


โซนยอชิแด เปิดเผยหลังได้รับรางวัล "ขอบคุณสำหรับรางวัลที่มีค่าเช่นนี้มากๆค่ะ พวกเราอยากขอบคุณผู้คนที่มอบความรักให้กับเพลงของพวกเราค่ะ พวกเราอยากมอบเกียรตินี้ไปยังทีมงานที่บริษัททุกคนที่ต้องร่วมลำบากกับเรามาค่ะ" เสริม "พวกเราจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อจะได้เป็นโซนยอชิแดที่ดียิ่งขึ้นค่ะ" พวกเธอกล่าว


ในวันนี้ผู้ที่แข่งขันชิงอันดับที่ 1 ในสุดยอดเพลงครึ่งแรกปี 2553 คือเพลง ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ โดย 2AM และ ‘Oh!’ โดย โซนยอชิแด นั่นเอง


สำหรับเพลงที่คว้าอันดับที่ 1 ในครึ่งปีแรกนี้ เกิดจากการรวบรวมผลคะแนนจาก ชาร์ตเพลงดิจิตอล ชาร์ตผู้ชมรายการ ชาร์ตซีดี และชาร์ตการปรากฏตัวในโทรทัศน์


เพื่อเป็นการฉลองเทปพิเศษครึ่งปีแรกทำให้บรรดาไอดอลหญิงประกอบไปด้วย KARA, T-ARA, f(x), 4minute รวมตัวการเนรมิตโชว์ของเซ็กซี่ไอคอนอย่าง อีฮโยริ ในเพลง ‘Chitty Chitty Bang Bang’ ส่วนทางด้านไอดอลชายอย่าง Super Junior, 2AM, 2PM ก็มาพร้อมโชว์เลียนแบบเพลง ‘Song That Hold You’ ของเรน (Rain) ในขณะที่ จินอุน (2AM กลอง), ซองมิน (SJ กีต้าร์), จองยงฮวา (CNBLUE กีต้าร์), แทยอน (SNSD ร้องนำ), อีจองชิน (CNBLUE เบส), คูฮารา (KARA เพอคัชชั่น) ก็ได้มารวมตัวกันเป็นวงดนตรีเพื่อเปิดโชว์สุดพิเศษในเพลง ‘My Life Would Suck Without You’ ของ Kelly Clarkson นั่นเอง


อีกทั้งในวันนี้ยังถือเป็นวันครบรอบ 60 ปีสงครามเกาหลี (6.25) ส่งผลให้นักร้องเสียงทรงพลังอย่าง LYn, GUMMY, Hwayobi มาร่วมกันส่งข้อความต่อต้านสงครามอย่าง ’21 Guns’ ท่ามกลางความประทับใจเป็นอย่างมากอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top