Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) เปิดตัวพรีวิวเพลงอินโทร ‘SOLAR’ พร้อมพรีวิว 6 เพลงต่อเนื่องถึง 30 มิ.ย.นี้ (2010-06-25)

แทยัง (Tae Yang) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวทีเซอร์เพลงอินโทร ‘SOLAR’ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก (http://www.ygbigbang.com/taeyang) อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2553


สำหรับเพลง ‘SOLAR’ เป็นเพลงที่ แทยัง มีส่วนร่วมในการประพันธ์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะเนื้อหาในท่อนที่ว่า ‘I think its time to let the sun shine (ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ต้องให้พระอาทิตย์ฉายแสง)’ ก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างให้การจับตามองต่อการคัมแบ็คของเขาในครั้งมากยิ่งขึ้นไปอีก


ชาวเน็ตกล่าวเมื่อได้ฟังเพลง ‘SOLAR’ กล่าว “มันคุ้มค่าต่อการรอคอยตลอด 2 ปีจริงๆ” “ถ้าอินโทรยังขนาดนี้เพลงอื่นๆในอัลบั้มไม่อยากคิดเลยจริงๆ” ต่างกล่าวท่ามกลางความพึงพอใจ


ต้นสังกัด YG เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้แทยังได้เปิดตัวรายชื่อเพลงทุกวันอย่างต่อเนื่องมาแล้ว โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ลที่ประพันธ์เนื้อร้องทำนองโดย จอนกุน และร่วมฟีเจอร์ริ่งโดย จีดรากอน (G-Dragon) ก็ทำให้แฟนๆต่างสงสัยกันมากยิ่งขึ้นว่าผลงานอัลบั้มนี้จะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่


อีกทั้ง ซานดาราพัค ก็ยังจะได้ปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของ แทยัง อีกด้วยเช่นเดียวกัน


แทยัง เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลงจะมีการเปิดตัวเพลงตัวอย่างความยาว 1 นาที รวม 6 เพลง (ไม่รวมเพลงไตเติ้ล) ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2553


อนึ่ง แทยัง เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวเวอร์ชั่น ‘SOLAR Deluxe Edition’ ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ ส่วนเวอร์ชั่นปกติจะวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฏาคม 2553




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top