Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) ร่วมงานเพลง ‘Travel’ ก่อนอำลาเข้ากรม SM เผยรายได้ช่องทางดิจิตอล ‘บริจาคช่วยเหลือผู้ยากไร้’ (2010-06-25)

คังอิน (Kang In) เข้าร่วมในงานเพลงครั้งสุดท้ายก่อนอำลาเข้ากรม


SM Entertainment เปิดเผยว่า “ซุปเปอร์จูเนียร์ รีแพ็คเก็จอัลบั้ม 4 ที่เตรียมวางจำหน่าย 28 มิถุนายนนี้ จะมีเพลงที่สมาชิกในวงได้เข้าร่วมประพันธ์ด้วยครับ” เสริม “ทางด้าน คังอิน ที่ก่อนเขาจะเข้ารับราชการทหารก็ได้ร่วมประพันธ์เพลงในชื่อ ‘Travel (여행)’ ด้วยครับ” เขากล่าวเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน


สำหรับอัลบั้มชุดนี้จะมีเพลงเดิมทั้งหมด 11 เพลงร่วมกับเพลงใหม่อย่าง ‘너 같은 사람 또 없어 (No Person Like You)’, เพลงเวอร์ชั่นริมิกซ์ที่แข็งแกร่งกว่าเดิมอย่าง ‘Shake it Up’, เพลงที่สมาชิกในวงร่วมกันแต่งอย่าง ‘진심 (Sincerity)’ และ ‘여행 (Travel)’ จำนวน 4 เพลง รวมทั้งอัลบั้มเป็น 15 เพลงด้วยกัน


‘진심 (Sincerity)’ เป็นฝีมือการประพันธ์ร่วมกันระหว่าง อีทึก และ เฮนรี่ แห่ง Super Junior-M โดยผลงานเพลงนี้พวกเขาเตรียมถ่ายทอดหัวใจอันแสนอบอุ่นเหมือนกับชื่อเพลง ผ่านกีต้าร์อคูสติกท่ามกลางบรรยากาศสไตล์ป๊อป และเนื่องจากผลงานเพลงนี้เป็นงานเพลงแรกที่อีทึกได้เข้าร่วมประพันธ์นับตั้งแต่เขาเดบิวเข้าสู่วงการ ถึงแม้ว่าอีทึกจะมีงานที่ค่อนข้างยุ่งแต่เขาก็ได้ทุ่มเทให้กับงานเพลงนี้อย่างสุดตัว จนเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเป็นอย่างมาก


อีกทั้งทางด้าน อึนฮยอก ที่ทำหน้าที่เขียนเนื้อ, ดงแฮ ทำหน้าที่ประพันธ์ทำนองในเพลง ‘여행 (Travel)’ ก็จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ฟังง่าย แต่มีท่วงทำนองที่ชวนให้ติดหูได้อย่างรวดเร็ว ผสมผสานไปกับเมโลดี้ที่สดใหม่ โดยเพลงนี้ยังมี คังอิน เข้าร่วมทำงานเพลงก่อนที่เขาจะลำอาไปเข้ากรมด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะกับการที่เพลงนี้เป็นเพลงที่ คังอิน ได้เข้าร่วมทำงานก่อนลาไปเข้ากรม ทำให้ต้นสังกัดเปิดเผยว่ารายได้ที่เกิดจากการจำหน่ายผ่านช่องทางดิจิตอลจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรเพื่อผู้ยากไร้อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมปิดฉากการทำกิจกรรมในเพลง “Beauty’ วันที่ 25 มิถุนายนนี้ผ่านทางรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ก่อนที่จะเตรียมทำกิจกรรมในเพลงไตเติ้ลใหม่ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top