Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จินอุน(2AM)-ซองมิน(SJ)-ยงฮวา(CNBLUE)-แทยอน(SNSD) ฟอร์มวงร็อคแบนด์เฉพาะกิจ ใน KBS 2TV ‘Music Bank’ เย็นนี้! (2010-06-25)

จินอุน (Jin Woon) แห่ง 2AM เตรียมอวดความสามารถแปลงโฉมเป็นมือกลองในร็อคแบนด์เฉพาะกิจ


25 มิถุนายน 2553 ในเทปพิเศษครึ่งปีแรก รายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ จองจินอุน แห่ง 2AM เตรียมปรากฏตัวในโชว์พิเศษร่วมกับสมาชิกไอดอลกลุ่มอื่น


จินอุน ในมาดของมือกลอง, ซองมิน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ และ จองยงฮวา แห่ง CNBLUE ในมาดของสองหนุ่มมือกีต้าร์ และ แทยอน แห่ง โซนยอชิแด กับหน้าที่ของนักร้องนำ ทั้งหมดเตรียมปรากฏตัวพร้อมกับโชว์พิเศษเพลง ‘My life would suck without you’ โดย Kellyu Clarkson


ย้อนกลับไปเมื่อช่วงมัธยมเป็นที่ทราบกันดีว่า จินอุน เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวงร็อคแบนด์ร่วมกับเพื่อนๆ และเขาก็มีความสามารถในการตีกลองด้วยเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามสำหรับโชว์ในมาดของมือกลองรายการ ‘Music Bank’ ครั้งนี้ จะถือเป็นครั้งแรกที่เขาจะได้อวดฝีมือให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย


ชาวเน็ตกล่าวเมื่อได้ทราบข่าว “ได้ยินดีมาว่าจินอุนตีกลองเก่งมากแต่นึกไม่ออกเลยว่าโชว์จะออกมาเป็นยังไง รอลุ้นอยู่นะเนี่ย” “ฉันคิดว่าเขาต้องเป็นมือกลองที่ยิ้มสวยที่สุดในโลกแน่ๆ” ต่างให้การตอบรับ


ก่อนขึ้นโชว์ในวันนี้จินอุนเปิดเผยว่า “ตื่นเต้นครับเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้โชว์ความสามารถในด้านกลองเป็นครั้งแรกในรายการฟรีทีวี ผมรู้สึกว่าโชคดีนะครับที่เพลงนี้มันไม่ค่อยยากเท่าไหร่ แต่ว่าเพราะมันเป็นเวทีแรก มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าไม่อยากต้องทำอะไรพลาดด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ในรายกา KBS 2TV ‘Music Bank’ วันนี้นอกจากจินอุนกับโชว์พิเศษแล้ว ยังมีโชว์ของวง 2AM อีกด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top