Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รายการวาไรตี้ใหม่ ‘ยูแจซอก’ Running Man เตรียมเปิดฉาก .. แล้วอนาคต ‘Family Outing 2’ ล่ะ? (2010-06-25)

อนาคตของรายการ SBS ‘Good Sunday’ ช่วงที่ 1 ‘Family Outing 2’ เริ่มออกอาการคลุมเครือ


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในซีซันแรก โดยมีสมาชิกรุ่นบุกเบิกอย่าง ยูแจซอก อีฮโยริ ฯลฯ จนต่อเนื่องมาในซีซั่นสองของรายการ ‘Family Outing 2’ ดำเนินรายการโดย คิมวอนฮี จีซังรยอล ชินบงซอน ยุนซังฮยอน และกลุ่มไอดอลอย่าง โจควอน (2AM), แทคยอน (2PM) และยุนอา (SNSD) ไม่เพียงเท่านั้น ล่าสุดรายการยังได้เพิ่มพิธีกรประจำใหม่อย่าง คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) และ จางดงมิน (Jang Dong Min) เข้าไปซึ่งรวมทั้งหมดเป็น 9 คนด้วยกัน


แต่ทว่าพวกเขาก็กลับไม่สามารถเรียกเรตติ้งผู้ชมให้กลับฟื้นขึ้นมาได้แต่อย่างใด โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับรายการในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง ‘Qualification of Man’ ของ KBS 2TV ‘Happy Sunday’ ที่สามารถทำเรตติ้งได้กว่า 20% หรือกระทั่งรายการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะออกอากาศทางช่อง MBC ‘Sunday Sunday Night’ อย่าง ‘Hot Brothers’ ก็ยังสามารถทำเรตติ้งได้สูงกว่า ‘Family Outing 2’ อีกด้วยเช่นกัน


ล่าสุดข่าวลือว่ารายการ ‘Family Outing 2’ เตรียมยุติการออกอากาศก็เริ่มมีข่าวหนาหูมากยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อพิจารณาสาเหตุความเป็นไปได้ที่เกิดขึ้นในเวลานี้ คือ ในสัปดาห์นี้ไม่มีการบันทึกเทปรายการแต่อย่างใด ขณะเดียวกันในอนาคตก็มีท่าทีว่ารายการนี้อาจจะต้องถูกงดออกอากาศเนื่องจากไม่มีเวลาเพียงพอสำหรับรายการใหม่นั่นเอง โดยเฉพาะกับการที่รายการช่วงใหม่อย่าง ‘Running Man’ ซึ่งดำเนินรายการโดย ยูแจซอก นั้นทีมงานก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเวลาการออกอากาศสำหรับรายการใหม่นี้จะต้องถูกแบ่งกับ ‘Family Outing 2’ จึงทำให้เป็นที่ทราบกันดีว่ารายการ ‘Family Outing 2’ ในขณะนี้อาจกำลังเข้าสู่ช่วงวิกฤติแล้วก็เป็นได้


อย่างไรก็ตาม นัมซึงยง CP แห่ง Family Outing 2 ก็ยังคงออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้ “เรื่องยกเลิกรายการนั้นไม่จริงครับ แต่เรื่องว่าเรากำลังพิจารณาปรับเปลี่ยนเวลาออกอากาศอะไรพวกนี้จริงครับ” เขากล่าว


ขณะนี้สถานี SBS เป็นสถานีโทรทัศน์เพียงแห่งเดียวที่ได้ออกอากาศนัดแข่งขันบอลโลก 2010 ครบทุกนัด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทางสถานีได้ใช้เวลาในช่วงนี้ เตรียมปรับเปลี่ยนผังรายการบันเทิงต่างๆ โดยเฉพาะรายการ ‘Gold Miss’ ที่เพิ่งจะยุติการออกอากาศไปนั้น ก็จะมีรายการใหม่ซึ่งจะได้สมาชิกเข้าร่วมประกอบไปด้วย อีฮวีแจ โนฮงชอล และสมาชิกประจำอย่าง จียอน แห่ง ทีอาร่า ซึ่งรายการนี้จะเป็นรายการสไตล์เกิร์ลกรุ๊ปวาไรตี้นั่นเอง และจากสาเหตุต่างๆเหล่านี้ทำให้เป็นที่เลี่ยงไม่ได้ว่าเมื่อช่วงมหกรรมบอลโลก 2010 สิ้นสุดลง ข่าวลือที่ว่า ‘Family Outing 2’ จะต้องถูกยกเลิกรายการหรือไม่นั้น ทุกฝ่ายก็กำลังจับตามองกันอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top