Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ลิตเติลคูฮารา’ จินเฮวอน (Jin Hye Won) หนึ่งใน 9 สาวเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ เดบิวครึ่งปีหลัง โดยต้นสังกัด T-ARA (2010-06-25)

‘ลิตเติ้ลคูฮารา’ จินเฮวอน (Jun Hye Won) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเดบิว โดยต้นสังกัด Core Contents Media ได้เปิดเผยภาพถ่ายร่วมกับเพื่อนศิลปินในค่ายเดียวกันท่ามกลางความสนิทสนม


เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา จินเฮวอน ได้เข้าร่วมกิจกรรมเชียร์ทีมชาติเกาหลีในนัดแข่งขันระหว่างเกาหลีใต้และอาร์เจนตินา โดยในวันนั้นเธอและบรรดาครอบครัวในบริษัทอย่าง ทีอาร่า ฮงจินยอง แบล็คเพิร์ล Davichi คิมซูโร และสมาชิก Death Bell 2 ได้รวมตัวกันที่บริษัทหน้าบริษัทกันอย่างพร้อมเพรียง ในเวลานั้นเองภาพของจอนเฮวอนที่ปรากฏออกมา โดยเฉพาะกับเธอมีใบหน้าคล้ายคูฮาราทำให้เธอได้รับฉาวาว่า ‘ลิตเติ้ลคูฮารา’ ไปในที่สุด


ท่ามกลางความสนใจจากแฟนคลับต้นสังกัด Core Contents Media เปิดเผยว่าเธอเตรียมเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในค่าย ด้วยความสูง 168 เซนติเมตร และเรียนการเต้นมาตั้งแต่ 7 ขวบทำให้เธอมีความสามารถในด้านการเต้นเป็นอย่างดี ขณะนี้เธอกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นในสาขาเอกการเต้นอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง Core Contents Media เตรียมเปิดตัววง 9 สาวเกิร์ลกรุ๊ปในช่วงครึ่งปีหลังนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top