Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงอิลกุก (Song Il Kook) พระเอกจาก จูมง กับละครเรื่องใหม่ Lobbyist ทุนสร้าง 400 กว่าล้าน (2007-09-06)

ซงอิลกุก (Song Il Kook – 36 ปี) ดารานำชายจาก “จูมง” ละครมหากาพย์สุดโด่งดังของเกาหลี และเจ้าแม่ทีวี จางจินยอง (Jang Jin Young – 33 ปี) ได้รับคัดเลือกให้แสดงในละครฟอร์มยักษ์ของ SBS เรื่อง Lobbyist ด้วยทุนสร้างมหาศาลถึง 480 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องนี้ ซงอิลกุกเผยว่า เขาได้รับการทาบทามให้รับเล่นในละครเรื่องนี้ ในเวลาเดียวกันกับที่เขากำลังถ่ายทำละครเรื่องจูมงอยู่


Lobbyist พร้อมลงจอพร้อมกันทั่วเกาหลีในวันที่ 3 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดย ซงอิลกุก จะรับบทเป็น แฮรี่ซึ่งทำงานอย่างช่ำชองในธุรกิจจัดจำหน่ายอาวุธให้แก่ทางการทหาร โดยในละครเรื่องนี้จะเผยภาพลักษณ์แบบมีเสน่ห์เงียบๆ ซึ่งต่างกับจูมงซึ่งมีความเป็นผู้นำเต็มเปี่ยม



จางจินยอง


ทางด้าน จางจินยอง ให้ความเห็นในขณะที่ทีมงานต้องยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ประเทศคาซัสสถาน อิลกุกกล่าวว่า “ในฐานะนักแสดง ผมไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่ ทีมงานเจออะไรที่หนักกว่าพวกเรามากครับ ส่วนตัวแล้วผมว่าผมมีความรู้สึกดีๆที่ได้เข้าไปสัมผัสความเป็นอยู่จริงๆของชาวคาซัสสถานที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันนัก แล้วบรรยากาศที่นั่นก็ทำให้ละครของเขามีอะไรที่แตกต่างออกไปด้วย ความงามของประเทศที่ดูเหมือนนิวซีแลนด์แต่ว่ามีทะเลทราย บางทีก็มีทะเลสาบอยู่ด้วย ที่สำคัญที่นั่นไม่มีเครื่องบินผ่านเลยครับ ท้องฟ้าเลยดูสดใสมากๆ”


ซงอิลกุกกล่าวปิดท้ายว่า “มันต่างกับจูมงครับ ตรงที่ผมไม่ต้องใส่เครื่องประดับอะไรอยู่ตามตัวแล้วก็วิกบนหัว แต่ผมก็กังวลอยู่บ้างเนื่องจากเวลาที่ละครเราฉายจะไปตรงกับ The Legend ละครฟอร์มยักษ์ของแบยงจุน แต่ผมก็ได้ใส่เอาความพยายามลงไปอย่างที่สุดในละครเรื่องนี้แล้วล่ะครับ”



ฮันแจซอก



พัคซองยอง และ ฮวังจองอึน



จางชินยอง



(ขวา) อีแทกอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top