Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สาว Wonder Girls ปรับลุคส์ เผยสมาชิกใหม่ ยูบิน ต้อนรับอัลบั้มแรก ! (2007-09-06)

เมื่อวันที่ 5 กันายนที่ผ่านมา 5 สาว Wonder Girls จากค่าย JYP Entertainment เผยตัวสมาชิกใหม่ พร้อมทั้งเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเธอในชื่อ The Wonder Years โดยมีเพลงโปรโมทชื่อเพลง Tell Me เป็นเพลงหลัก


สำหรับสมาชิกที่มาแทน ฮยอนอา ซึ่งต้องออกจากวงไปเนื่องจากปัญหาสุขภาพนั้น เธอชื่อ ยูบิน Yoo Bin (คิมยูบิน) สายวัย 19 ปี ส่วนสูง 163 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม ซึ่งภายหลังจากที่เธอเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่นั้นเธอก็ยังเป็นสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดในวงอีกด้วย


ยูบิน ไม่ใช่เด็กสาวที่ใหม่นักวงการเพลง แต่เธอได้เข้ารับการฝึกซ้อมอยู่ในด้านการร้องเพลงมาเป็นเวลานานถึง 2 ปีแล้วในค่าย JYP Entertainment และแนวที่เธอถนัดที่สุดก็คือแนวเพลงฮิพฮอพ ซึ่งดูเหมือนกับเข้ากับวงในขณะนี้พอดิบพอดี


และถึงแม้ว่า ยูบิน จะเป็นพี่คนโตในวง แต่สำหรับหัวหน้าวงแล้วคนที่ทำหน้าที่อยู่ก่อนคือ ซอนเย (วัย 18 ปี) ถึงแม้จะเด็กกว่าแต่ก็ไม่มีการเปลี่ยนหัวหน้าวงแต่อย่างใด


และสิ่งที่น่าสังเกตุอีกอย่างจากภาพโปรโมทชุดใหม่คือ Wonder Girls ยังมีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์จากเด็กสาววัยมัธยมกลายเป็นสาวเซ็กซี่ในช่วงยุคประมาณ 80 อีกด้วย นั่นทำให้เป็นที่น่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกว่าพวกเธอจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ในอนาคตหรือไม่ คงต้องติดตามกัน !




ภาพเปิดตัวยูบิน สมาชิกใหม่ วันเดอร์เกิร์ล



ยูบิน สมาชิกใหม่ โชว์ความเซกซี่


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top