Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Death Bell 2’ เปิดตัวซีรีส์โปสเตอร์ 10 แบบ ช่วยเพิ่มความน่าติดตาม ภ.สยองขวัญ (2010-06-18)

ภาพยนตร์ ‘Death Bell 2 : Bloody Camp’ เผยซีรีส์โปสเตอร์รวม 10 แบบ


‘Death Bell 2’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชั้นเรียนพิเศษในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน โดยในระหว่างการเรียนปรากฏว่ามีการฆาตรกรรมปรากฏขึ้น ในขณะที่บรรดานักเรียนตัวอย่างก็ได้มารวมตัวกันเล่นเกมไขความจริงในครั้งนี้เพื่อเอาชีวิตรอด


‘Death Bell 2’ มีนักแสดงประกอบไปด้วย คิมซูโร (Kim Suro) ซึ่งก่อนหน้านี้เคยรับบทเป็นคุณครูร่วมกับ จียอน (Ji Yeon) มาแล้วในละครเรื่อง ‘Lord of Study’, ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และ ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) จากละครซิทคอม ‘High Kick Through The Roof’, พัคอึนบิน (Park Eun Bin) จาก ‘The Legend’ และ ‘Queen Seondeok’, จีชังอุค (Ji Chang Wook) จาก ‘The Sons of Sol Pharmacy’, นัมโบรา (Nam Bora) จาก ‘Road Number 1’, ยุนซึงอา (Yoon Seung Ah) จาก ‘HERO’ และ ชเวอาจิน (Choi Ah Jin) จาก ‘Boseok Bibimbap’


สำหรับโปสเตอร์ชุดในครั้งนี้ได้เปิดเผยออกมารวมทั้งหมด 10 รูปแบบ โดยเฉพาะข้อความบนโปสเตอร์ของ อาจารย์ชา (รับบทโดย คิมซูโร) อย่าง ‘ทุกคนจะตายไม่ได้’, อึนซู (รับบทโดย ฮวังจองอึม) อย่าง ‘การสอนวันที่ 5 โรงเรียนเริ่มแปลกไป’ ก็ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงการเริ่มต้นของเกมแห่งการเอาชีวิตรอดนั่นเอง


ทางด้าน ควังอู (รับบทโดย ยุนชียุน) มาในข้อความ “รอก่อน” ส่วนทางด้าน เซฮยอน (รับบทโดย พัคจียอน) ที่กำลังเหมือนจะถูกปลิดชีพมาในข้อความ “ขอโทษนะ, ช้าเกินไป” ก็ยิ่งเพิ่มความสงสัยให้กับผู้ชมได้มากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะกับข้อความของ ควานอู และนาแร (รับบทโดย พัคอึนบี) อย่าง ‘มันใกล้จะถึงคิวของผมแล้ว’ ก็เหมือนเป็นเครื่องบอกใบ้เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าจะมีการเล่าเรื่องในแบบของ ‘คิวการตาย’ นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นการตอบโจทย์ของโปสเตอร์ภาพยนตร์แนวสยองขวัญได้เป็นอย่างดี และยิ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก


‘Death Bell 2’ เตรียมเข้าฉายปลายเดือนกรกฏาคมนี้ (เกาหลีใต้)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top