Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jay PARK) เดินทางกลับมายังเกาหลีในรอบ 9 เดือน พร้อมถ่าย ‘HYPE NATION’ ทันที (2010-06-18)

แจบอม (Jay PARK) เดินทางกลับมายังเกาหลีเรียบร้อยแล้ว


18 มิถุนายน 2553 เวลา 17.25 น. (เกาหลี) พัคแจบอม อดีตหัวหน้าวง 2PM เดินทางมาถึงยังสนามบินนานาชาติอินชอน ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนคลับชาว ‘Jay Effect’ นับพันอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว


อนึ่ง การเดินทางกลับมายังเกาหลีในครั้งนี้นับเป็นรอบ 9 เดือนหลังจากที่เขาเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป เขาจะเข้าร่วมถ่ายทำผลงานภาพยนตร์ ‘HYPE NATION’ อย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งหมด 70 วัน


○… วันนี้มีทีมรักษาความปลอดภัยกว่า 30 ชีวิตให้การดูแลศิลปินและตำรวจอีก 200 ชีวิตที่มาดูแลเหตุการณ์โดยรอบ เมื่อเขามาถึงสนามบินแจบอมก็ออกเดินทางไปจากสนามบินโดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ


○… ในวันนี้เกิดความสับสนเล็กน้องของแฟนคลับว่าแจบอมจะออกมาจากประตูใดกันแน่ แฟนคลับกว่า 500 คนที่จากเดิมยึดที่มั่นอยู่ตรงประตู E เมื่อได้รับคำยืนยันแล้วว่าแจบอมจะออกประตู F ทั้งหมดก็ได้วิ่งผ่านสนามบินมาด้วยความอลหม่านจนทำเอาบรรดาผู้โดยสารต่างมึนงงกันเป็นอย่างมากว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น


○… แฟนคลับกว่า 1000 คนที่มารอรับแจบอมในวันนี้เผยให้เห็นถึงความนิยมที่ไม่ได้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย โดยเฉพาะกับป้ายข้อความอย่าง "เราจะอยู่ข้างๆนายตลอดไป", “Love & Respect”, “Jay Effect” ก็นับเป็นข้อความที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย นอกจากนี้ยังมีแฟนแต่งตัวเป็นกระต่ายมารับแจบอมเนื่องจากเขาเคยร่วมเล่นในรายการวาไรตี้ Mnet ‘Wild Bunny’ นั่นเอง



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top