Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[GMMInter] เปิดตัว 4 สาว ‘2NE1’ อัลบั้มแรกเพลงฮิต ‘Fire’ ร่วมกับโบนัสแทร็ค ‘Lollipop’ (2010-06-18)

จีเอ็มเอ็ม อินเตอร์เตรียมเอาใจคอแฟนเพลงเกาหลีอีกครั้งกับการเปิดตัวอัลบั้มแรกของสี่สาว 2NE1 (ทูเอนี่วัน) ผู้ได้รับขนานนามว่าเป็น “บิ๊กแบงเวอร์ชั่นผู้หญิง” เจ้าของสไตล์เสื้อผ้า หน้า ผม และแนวเพลงสุดมันส์ที่ทุกคนคุ้นหูอย่างเพลง “Fire(ไฟร์)” ที่ฮอตฮิตและนำเทรนด์สุด ๆ อัลบั้ม 2NE1 นี้มีทั้งหมด 10 เพลง พิเศษสุดกับโบนัสแทร็ค Lollipop (ลอลลี่ป๊อป) ที่สาว ๆ ร่วมร้องกับศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่างบิ๊กแบง พร้อมดีวีดีมิวสิควีดีโออีก 5 เพลง วางแผง 15 มิถุนายนนี้ และสามารถกด *1233 เพื่อดาวน์โหลดริงโทนกันได้เร็ว ๆนี้


เปรี้ยวจี๊ด ซ่าใสได้ใจจริง ๆ สำหรับกลุ่มศิลปินหญิงจากแดนกิมจิอย่างสี่สาว 2NE1 (ทูเอนี่วัน) ซึ่งประกอบไปด้วย CL (ซีแอล), Park Bom(พัคบม), Sandara(ซานดารา)และMinzy(มินจี) ที่มีภาพลักษณ์โดดเด่นสุด ๆ และมาพร้อมกับแนวดนตรีที่แปลกใหม่ สดใส เป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง ขนาดว่าเดบิวออกมาในเกาหลีเพียงไม่นานก็สามารถคว้ารางวัลจากหลากหลายรายการของเกาหลีมาได้ เช่น Mnet Asian Music Awards 2009 ในสาขาศิลปินหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี, เพลงยอดนิยมแห่งปี “I don’t care” และมิวสิควิดีโอยอดเยี่ยม “Fire” จึงเป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีถึงความฮอตของสาว ๆ และสำหรับอัลบั้ม 2NE1 ที่วางในไทยนี้จะพิเศษกว่าที่อื่น ๆ คือมีเพลงทั้งหมด 11 เพลง ซึ่งมีเพลงดัง ๆ อย่าง “Fire”(ไฟร์), “I don’t care”(ไอ ด๊อนท์ แคร์) และเพลง “Kiss”(คิส) ที่สาวซานดาราร่วมร้องกับซีแอล รวมไปถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “Follow me”(ฟอลโลว์ มี) เพลงจังหวะสนุกสนานชวนเต้น เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเพลง “Lollipop” ซึ่งเป็นโบนัสแทร็ค โดยเพลงนี้ถือเป็นดิจิตอลเปิดตัวเพลงแรกของสาว ๆ ที่ได้ร่วมร้องกับหนุ่ม ๆ บิ๊กแบงนั่นเอง พิเศษเช่นเคย กับดีวีดีมิวสิควีดีโอ 5 เพลงดังของ 2NE1 ให้แฟน ๆ ไปเปิดชมกันให้จุใจได้เลย


ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักสาว ๆ ทั้งสี่ สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงต่าง ๆ ของ 2NE1 ได้ตามมิวสิคแชนแนลทุกช่อง แล้วก็อย่าลืมไปอุดหนุนอัลบั้มของสาว ๆ กันด้วย วางแผง 15 มิถุนายนนี้ และสำหรับคนที่อยากมีเสียงรอสายเท่ ๆ หรือริงโทนเก๋ ๆ เป็นเพลงของสาว ๆ 2NE1 ก็เพียงกดไปที่ *1233 เร็ว ๆ นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top