Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Choi Si Won) ยืนยันเข้าร่วมละครภาคต่อ ‘IRIS’ ในชื่อ ‘Athena: Goddess of War’ (2010-06-18)

ชเวชีวอน (Choi Si Won) ได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในผลงานละครภาคต่อ ‘IRIS’ อย่าง ‘Athena: Goddess of War’


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในบทบาทของ ซองมินอู (Sung Min Woo) จากละครเรื่อง ‘Oh! My Lady’ ล่าสุดเขาเตรียมกลับมาเผยให้เห็นพัฒนการด้านการแสดงที่จะอัพเกรดขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง ผ่านผลงานละครสุดเข้มข้นอย่าง ‘Athena: Goddess of War’ กับบทบาทของเจ้าหน้าที่พิเศษ NTS คิมจุนโฮ


คิมจุนโฮ ผู้มีความไฝ่ฝันที่อยากจะเป็นสายลับระดับโลกทำให้เขาได้ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในองค์กร NTS


ทางด้านชายหนุ่มผู้มีความมั่นใจและสไตล์ที่เต็มเปี่ยมอย่างรุ่นพี่ จองอู (รับบทโดย จองอูซอง) ก็ได้กลายมาเป็นที่ปรึกษาของน้องใหม่อย่าง คิมจุนโฮ โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์แบบผู้ดีและใบหน้าที่หล่อเหลา ก็ทำให้เขากลายเป็นที่รักของบรรดารุ่นพี่สาวใน NTS อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อีกทั้งในบทบาทนี้ของ ชเวชีวอน ช่วงแรกของละครเขาจะทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่พิเศษถอดรหัสข้อมูล ซึ่งในช่วงครึ่งหลังของละครเขาจะได้ออกปฏิบัติการในพื้นที่จริง เรียกได้ว่าชเวชีวอนเตรียมอวดเสน่ห์ในแบบผู้ชายอันแสนนุ่มนวล ในขณะเดียวกันเขาก็สามารถเผยให้เห็นเสน่ห์ในแบบผู้ชายแกร่งในเวลาเดียวกันได้อีกด้วย


ด้วยเหตุนี้ทำให้ขณะนี้ถึงแม้ว่าชเวชีวอนจะค่อนข้างยุ่งกับการโปรโมทงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 4 ของซุปเปอร์จูเนียร์ แต่เขาก็ใช้เวลาว่างเดินทางไปยังโรงเรียนสอนแอ็คชั่น เพื่อให้เข้าถึงบทบาทของเจ้าหน้าที่พิเศษครั้งนี้ได้ดีที่สุดนั่นเอง


เตรียมพบกับผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและการปะทะกันระหว่างนักแสดงมากฝีมืออย่าง จองอูซอง ชาซึงวอน ฯลฯ โดยจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมิถุนายนนี้ และจะออกอากาศในเดือนตุลาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top