Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls เผยทุ่มเม็ดเงินในเอ็มวีใหม่ 100 ล้านวอน (2010-06-17)

มิวสิควีดีโอเพลงเดี่ยวของ นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls ใช้เม็ดเงินลงทุนกว่า 100 ล้านวอน (3 ล้านบาท)


ก่อนที่นาร์ชาเตรียมคัมแบ็คพร้อมกับผลงานเพลงเดี่ยวในเดือนกรกฏาคมนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 และ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เธอได้เข้าร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ โดยมิวสิควีดีโอนี้ใช้เม็ดเงินลงทุนมากกว่า 100 ล้านวอน ซึ่งเมื่อเทียบกับมิวสิควีดีโอทั่วไปที่ใช้เงินลงทุนประมาณ 20-30 ล้าน หรือมากสุดไม่เกิน 50 ล้าน ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ว่าผลงานมิวสิควีดีโอของนาร์ชาในครั้งนี้จะออกมาสุดยอดมากเพียงใดนั่นเอง


ต้นสังกัด เผย "มิวสิควีดีโอนี้ใช้เงินประมาณ 100 ล้านวอนครับ" เสริม "แม้แต่งานเพลงก็ยังต้องใช้เงินมากกว่าปกติด้วยครับ เพราะเหตุนี้ทำให้เราเป็นห่วงอยู่เหมือนกันว่างานเพลงนี้จะสามารถทำเงินได้เท่าไร" เขากล่าวเสริม "เนื่องจากในครั้งนี้เป็นงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกของนาร์ชา ในขณะเดียวกันตัวเธอเองก็ทุ่มเทให้กับอัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจึงทุ่มเม็ดเงินให้อย่างเต็มที่เลยครับ และด้วยเหตุนี้เองมันจึงส่งผลให้งานเพลงและมิวสิควีดีโอที่ออกมาเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพครับ" เขากล่าว


นาร์ชาก็เช่นเดียวกันเธอได้ทุ่มเทให้กับผลงานอัลบั้มเดี่ยวในครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการที่เธอต้องถ่ายทำมิวสิควีดีโอตลอดทั้งคืน จนถึงเวลา 07.00 น. ของวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ได้ออกเดินทางไปถ่ายทำรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ อย่างต่อเนื่องในทันที ในการถ่ายทำวันนี้ถึงแม้ว่าเธอจะค่อนข้างเหนื่อยแต่ว่า นาร์ชาก็ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในแบบของมืออาชีพได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


นาร์ชา กล่าว "เนื่องจากฉันเพิ่งจะกลับมาจากการบันทึกเทปพิเศษรายการบอลโลกที่ประเทศแอฟริกาใต้ทำให้ฉันไม่ค่อยมีเวลาสำหรับตารางงานที่รัดตัวมากๆค่ะ" เสริม "เพื่อไม่ให้แฟนๆผิดหวังในตัวของนาร์ชาฉันจะพยายามทำงานอย่างหนักค่ะ ติดตามกันได้เลยค่ะ" เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top