Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โยอารี (Yoari) อดีตสมาชิก Brown Eyed Girls คนที่ 5 เตรียมเดบิวเป็นศิลปินเดี่ยว (2010-06-17)

สาวที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม ท่ามกลางกระแสความสนใจของแฟนๆในฉายา ‘สาวจบชั้นประถม’ อย่าง โยอารี (Yoari) เตรียมเดบิวเข้าสู่วงการเพลงอย่างเป็นทางการแล้ว


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2549 ถึงแม้ว่าเธอจะยังเด็กแต่ด้วยความสามารถในการร้องเพลงของเธอทำให้เธอมีความภูมิใจในตอนเองอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นก่อนเดบิวเธอก็ยังได้เคยร่วมเป็นหนึ่งใน 5 สมาชิกของ Brown Eyed Girls ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดเนกาเน็ตเวิร์คได้บอกกับเธอว่า เธอนั้นเหมาะกับแนวเพลงสไตล์ร็อคมากกว่า ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอถูกย้ายไปเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Sprinkler นั่นเอง


อย่างไรก็ตามการที่ ‘Srinkler’ ต้องปิดฉากการทำกิจกรรมไปอย่างรวดเร็ว และในเวลาเดียวกัน ‘Brown Eyed Girls’ ก็ได้เริ่มเปิดฉากขึ้นอย่างแข็งแกร่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้โยอารีรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการที่เธอต้องมาทำหน้าที่เป็นคนร้องเพลงไกด์ให้กับ Brown Eyed Girls เกือบทั้งหมด ก็ยิ่งสร้างความสะเทือนใจให้กับเธอมากยิ่งขึ้น


โยอารี กล่าว “ทุกครั้งที่ฉันร้องเพลงไกด์ให้กับ Brown Eyed Girls ฉันจะร้องไห้และเศร้ามากค่ะ แต่ฉันต้องขอบคุณจริงๆที่มันทำให้ฉันได้เรียนรู้จนฉันสามารถเดบิวเป็นร้องเดี่ยวได้ในครั้งนี้ค่ะ” เธอกล่าว


ยุนอิลซัง โปรดิวเซอร์ของ โยอารี เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าเราอาจจะเห็นภาพลักษณ์ของเธอแบบหญิงสาวที่งดงาม แต่ว่าถ้าพูดถึงเรื่องเสียงร้องอันทรงพลังแล้วรับรองว่าหาไม่ได้ในนักร้องหญิงคนอื่นแน่นอนครับ เพลงเดบิวของเธออย่าง ‘ชอกีโย (저기요)’ จะเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเธอซึ่งเป็นอะไรที่โดดเด่นมากครับ” เขากล่าว


อนึ่ง โยอารี เป็นนักร้องสาวที่ต้องลาออกจากโรงเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 เพื่ออกมาหาเงินด้วยการเป็นพนักงานในร้านเสริมสวย, พนักงานรับโทรศัพท์ ฯลฯ นับเป็นการใช้ชีวิตที่ยากลำบากสำหรับเธอเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอได้รับความสนใจจากแฟนๆในฉายาของ ‘สาวจบชั้นประถม’ นั่นเอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top