Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ยกเลิก 4 งาน เตรียมทุ่มเทเชียร์นักแข่งขัน เกาหลีใต้-อาร์เจนตินา’ เย็นนี้! (บอลโลก 2010) (2010-06-17)

เกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมร่วมเชียร์ทีมชาติเกาหลีในบอลโลกเย็นนี้


17 มิถุนายน 2553 เวลา 20.30 น. (เวลาเกาหลี) เพื่อเป็นการร่วมเชียร์นัดเตะระหว่างทีมชาติเกาหลีใตและอาร์เจนตินา ในบอลโลก 2010 แอฟริกาใต้ ส่งผลให้ทีอาร่าได้งดตารางงานปกติรวมถึง 4 งาน เพื่อมาเชียร์ทีมเกาหลีโดยเฉพาะเลยทีเดียว


การยกเลิกตารางงานของทีอาร่าในครั้งนี้คาดว่าจะสูญเสียรายได้มากกว่า 100 ล้านวอนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการร่วมเชียร์ทีมชาติเกาหลีให้เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้นส่งผลให้พวกเธอได้ตัดสินใจยกเลิกตารางงานทั้งหมด ในขณะเดียวกัน การเชียร์เกมการแข่งขันในวันนี้ ทีอาร่า ก็จะได้ร่วมกับศิลปินในสังกัดอย่าง ฮวังจองอึม, คิมซูโร, Davichi และ SeeYa ด้วยเช่นกัน


ขณะนี้ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell’ และยังเป็นต้นสังกัดของ ทีอาร่า ได้ติดตั้งจอภาพขนาดยักษ์กว่า 300 นิ้ว ณ บริเวณสวนหน้า Core Contents Media ในขณะเดียวกันทุกคนก็ได้เตรียมแปลงโฉมตัวเองเป็นปิศาจแดงอย่างเต็มที่ และเพื่อให้การเชียร์บอลครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากที่สุด ทำให้ทีอาร่าได้ออกเดินทางไปซื้อเครื่องเชียร์กันตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาอีกด้วย


ทีมงาน Core Contents Media เปิดเผยว่า “ในงานครั้งนี้ถึงจะเป็นการช่วยเสริมพลังเข้าไปอีกเพียงเล็กน้อยแต่ก็นับว่าเป็นอะไรที่เราตั้งใจส่งไปให้กับทีมนักกีฬาเกาหลีใต้ในบอลโลกนัดนี้ครับ ทุกคนพร้อมกับงานในคืนนี้กันเป็นอย่างมาก ดูเหมือนว่าจะอารมณ์ดีกันทุกคนเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เกาหลีใต้ และอาร์เจนตินา จะเริ่มเตะกันในเวลา 18.30 น. (ประเทศไทย)


△ภาพประกอบข่าวจากทวิตเตอร์ของฮโยมิน อัพเดทเมื่อ 17 มิ.ย. เวลา 16.51 (ประเทศไทย)



(ฮโยมินทวิตเตอร์ 16.33 น.)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top