Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ปฏิเสธข่าวลือกิ๊ก ทิฟฟานี่ (SNSD) ‘เธอเหมือนน้องสาวแท้ๆของผมครับ’ (2010-06-17)

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ที่เพิ่งจะคัมแบ็คงานละครเรื่อง ‘Bad Guy’ เปิดเผยเกี่ยวกับข่าวลือความสัมพันธ์กับ ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


คิมนัมกิล ปรากฏตัวในระหว่างการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Bae Ki Wan, Choi Young Ja, Jo Hyun Ki Good Morning’ เขากล่าว “บรรดาสมาชิกโซนยอชิแดชื่นชอบในละครเรื่อง ‘Queen Seondeok’ มากทำให้พวกเธอเดินทางมาเยี่ยมกองถ่ายอยู่สองสามครั้ง และนั่นมันก็เป็นโอกาสให้ผมได้รู้จักกับ ซูยอง ยุนอา ฮโยยอน และทิฟฟานี่ ซึ่งเป็นในฐานะของพี่ชายน้องสาวครับ” เขากล่าว


คิมนัมกิล กล่าว “ผมยังได้กินข้าวกับเธอเป็นการส่วนตัวประมาณสองสามครั้งแต่ว่ามีคนเข้าใจผิดไปว่าเรากำลังคบกันครับ” เสริม “ด้านทิฟฟานี่ที่เหมือนกับเป็นน้องสาวแท้ๆของผมยัง งง เลยครับว่ามีข่าวลือแบบนี้ออกมาได้ยังไง” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าสาวในสเป็คของคุณเป็นอย่างไร คิมนัมกิลกล่าว “ผมชอบผู้หญิงที่มีเอ็นร้อยหวายและใบหูที่งดงามครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เวลาที่ผมมองผู้หญิงครั้งแรกผมไม่ดูหน้าหรือความสูงนะครับ แต่ผมจะตรวจสอบดูที่ใบหูและเอ็นร้อยหวายก่อนเลยครับ” ด้วยเหตุนี้ทำให้ โจฮยองกี แซวว่า “แบบนี้คุณคงจะได้เจอผู้หญิงแต่เฉพาะช่วงฤดูร้อนสินะครับ” จนทำเอาทุกคนหัวเราะครืนเลยทีเดียว


อนึ่ง ในรายการก็ยังให้คิมนัมกิลร่วมเล่นเกม ‘เวิลด์คัพสาวในอุดมคติ’ ซึ่งก็มีการแข่งขันระหว่างนักร้องนักแสดงชื่อดังไม่ว่าจะเป็น ฮันกาอิน อีโยวอน ทิฟฟานี่ ชินเซคยอง จองโซมิน ฯลฯ โดยคู่ชิงของเขานั้นปรากฏว่าเป็นการปะทะระหว่าง โอยอนซู และโคฮยอนจอง ด้วยเหตุนี้ทำให้คิมนัมกิลถึงกับพูดว่า “ผมเลือกไม่ได้จริงๆนะครับ” เขากล่าวท่ามกลางสีหน้าอันเคร่งเครียด


สำหรับเหตุผลที่เขาไม่สามารถเลือกคนใดคนหนึ่งได้นั้นเนื่องจาก คิมนัมกิล เคยรับบทเป็นลูกชาย(บิดัม)ของโคฮยอนจอง(มิชิล)ในผลงานละครเรื่อง ‘Queen Seondeok’ ในขณะที่ทางด้าน โอยอนซู เธอก็ต้องรับบทเป็นคนรักของเขาในเรื่อง ‘Bad Guy’ ด้วยเช่นกัน ทว่าสุดท้ายแล้วเขาจะเลือกใครให้เป็นสาวในอุดมคติ สามารถติดตามได้ในรายการ ‘Good Morning’ ที่จะออกอากาศกลางเดือนมิถุนายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top