Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นักแสดงสาว Jun Ji-hyun พร้อมลุยตลาดโลก (2006-01-09)

นักแสดงสาวสัญชาติเกาหลีใต้ Jun Ji-hyun ต้องการพักจากการแสดงหลังจากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอในชื่อ Daisy (2006) ซึ่งเตรียมเข้าฉายเดือนกุมภาพันธ์นี้ สำหรับ Jun เคยทำงานกับนักแสดงต่างประเทศในภาพยนตร์เรื่อง Windstruck (2004) และผู้กำกับต่างชาติ (Andrew Lau จาก ฮ่องกง) จากในภาพยนตร์เรื่อง Daisy ซึ่งเธอต้องการจะผลักดันตัวเองเข้าสู่ตลาดภาพยนตร์ต่างชาติภายในปี 2006 จากเรื่องนี้ทำให้เธอต้องการพักงานแสดงในโครงการของภาพยนตร์เกาหลีทั้งหมด และเตรียมตัวเพื่อจะก้าวสู่ตลาดต่างประเทศอย่างจริงจัง ซึ่งในระหว่างนี้เธอก็ติดต่อกับผู้กำกับชาวต่างชาติอยู่อีกด้วย


แหล่งข่าวใกล้ชิดของ Jun กล่าวว่า “มีดาราชาวจีนและฮ่องกงหลายคนที่ได้รับงานแสดงในระดับนานาชาติ รวมไปถึงทางฝั่งฮอลลีวู้ดด้วย แต่ทว่ากลับไม่มีดาราเกาหลีคนใดที่ตัดสินใจก้าวสู่ระดับอินเตอร์ที่เห็นได้ชัดเจนซักเท่าไหร่ ทำให้ jun นั้นตัดสินใจหยุดงานแสดงของตนเองในวงการภาพยนตร์เกาหลี และเตรียมมองหาโอกาสพัฒนาตัวเองไปสู่งานระดับนานาชาติให้ได้”


Jun เตรียมบินไปอเมริกาในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้และอยู่ที่นั่นชั่วคราว ในระหว่างที่เธอยู่ที่นั่นเธอจะเรียนรู้ภาษาอังกฤษและเปิดโอกาสให้กับตัวเองเพื่อหางานในระดับภาพยนตร์ต่างประเทศรวมไปถึงฮอลลีวู้ดด้วย


Jun เรียกได้ว่าเดินทางมาไกลแล้วสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษและได้เตรียมพร้อมก้าวสู่ตลาดโลกไว้แล้ว ด้วยการเตรียมการเหล่านั้นเองที่ทำให้เธอต้องการเป็นดาราคลื่นเกาหลีที่แท้จริง และคนสนิทของ Jun ยังกล่าวอีกว่า “ในปีนี้ Jun Ji-hyun ตั้งเป้าหมายไว้ว่าเธอจะต้องเป็นดาราระดับนานาชาติให้ได้ ไม่เพียงแต่เป็นดาราของคลื่นเกาหลีเท่านั้น”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top