Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จูยอน (Ju Yeon) แห่ง After School เผยสลบเหมือด 3 วัน หลังบันทึกเทปแรก ‘Invincible Youth’ (2010-06-17)

จูยอน (Ju Yeon) แห่ง After School พูดถึงประสบการณ์ความยากลำบากในการทำงานฟาร์มเป็นครั้ง


เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2553 ได้มีการบันทึกเทปกันที่หมู่บ้านยูชิ ฮงชอนกุน จังหวัด คังวอน โดยในวันนี้รายการ Invincible Youth ได้มีการเปิดกองให้นักข่าวร่วมสัมภาษณ์บรรดาผู้ร่วมรายการทั้งสมาชิกเดิมและสมาชิกใหม่อย่างพร้อมหน้าเลยทีเดียว


จูยอน สมาชิกใหม่เปิดเผยว่า “เหนื่อยมากๆค่ะ” เธอกล่าวถึงงานที่ต้องทำในรายการ Invincible Youth พร้อมกล่าว “ตอนที่ฉันถ่ายรายการเป็นครั้งแรก ฉันเหนื่อยมากๆเลยค่ะ พอกลับไปบ้านฉันสลบไป 3~4 วันเลย” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ด้วยเหตุนี้มันทำให้การบันทึกเทปครั้งสองของฉันรู้สึกกลัวไปเลยค่ะ” เสริม “ฉันคิดว่าน่าจะต้องใช้เวลาปรับตัวไปอีกระยะหนึ่งค่ะ ฉันไม่รู้หรอกนะคะว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า แต่ในสายตาของฉันคิดสมาชิกทั้งหมดในรายการสุดยอดมากๆเลยค่ะ” เธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่าเธอเข้ามาร่วมรายการนี้ได้อย่างไร จูยอน กล่าว “ตอนที่ฉันได้ทราบข่าวว่าจะมีการหาสมาชิกคนใหม่ในรายการหลังจากที่ ยูริ ซันนี่ ฮยอนอาถอนตัวไป ฉันกับจองอาและนานะก็ไปออดิชั่นพร้อมๆกันค่ะ สุดท้ายฉันก็ได้รับเลือก” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “มันเป็นอะไรที่ฉันอยากทำอยู่แล้วค่ะ ตอนที่ฉันได้ทราบข่าวว่าตัวเองได้รับเลือกฉันก็ขอโทษเพื่อนๆในวงค่ะ แต่ว่าจริงๆแล้วฉันรู้สึกดีมากๆเลย” เสริม “การที่ฉันเป็นคนโซลทำให้การทำงานในต่างจังหวัดร่วมกับชาวบ้านมันอาจจะรู้สึกแปลกๆสำหรับตัวฉันเองไปบ้าง แต่ว่ามันเป็นประสบการณ์ใหม่ค่ะ และที่สำคัญทุกคนจะได้เห็นตัวตนฉันจริงๆด้วยค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง รายการ Invincible Youth เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่ ประกอบไปด้วย อีจูยอน (After School), วิคตอเรีย (f(x)) และ โซรี (Sori) ซึ่งจะออกอากาศเทปแรกในวันที่ 18 มิถุนายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top