Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา (Ku Hara) แห่ง Invincible Youth ปลื้มใจที่ได้เป็นน้องเล็กอีกครั้ง (2010-06-17)

คูฮารา (Ku Hara) แห่ง Invincible Youth เปิดเผยว่ารู้สึกปลื้มใจที่ได้เป็นน้องเล็กอีกครั้ง


เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2553 ได้มีการบันทึกเทปกันที่หมู่บ้านยูชิ ฮงชอนกุน จังหวัด คังวอน โดยในวันนี้รายการ Invincible Youth ได้มีการเปิดกองให้นักข่าวร่วมสัมภาษณ์บรรดาผู้ร่วมรายการทั้งสมาชิกเดิมและสมาชิกใหม่อย่างพร้อมหน้าเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้น้องเล็กในรายการ ‘Invincible Youth’ คือ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute อย่างไรก็ตามเมื่อเธอได้ถอนตัวออกไป ส่งผลให้ คูฮารา ได้กลับมารับหน้าที่เป็นน้องเล็กในรายการอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้เธอกล่าว “ได้เป็นน้องเล็กแล้วรู้สึกดีจังเลยค่ะ ดีมากๆ” เธอกล่าวพร้อมระเบิดเสียงหัวเราะ


คูฮารา กล่าว “หลังจากนี้ฉันจะได้แอ๊บแบ๊วต่อหน้าพี่สาวในรายการได้อย่างเต็มที่แล้วค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ “ในวันข้างหน้าฉันจะเล่นเป็นเด็กเอาให้แดดิ้นกันไปข้างเลยค่ะ” เธอกล่าวอย่างอารมณ์ดี


ในขณะเดียวกัน คูฮารา ยังเปิดเผยด้วยว่า “ตอนแรกเอาจริงๆนะคะฉันไม่เคยสนใจเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นๆเลย” เสริม “แต่หลังจากที่ฉันได้มาร่วมรายการนี้และได้พบกับพี่สาวเกิร์ลกรุ๊ปอื่น ทำให้เวลาที่ฉันไปร่วมรายการอื่นๆฉันก็ได้ทักทายกับสมาชิกกลุ่มอื่นด้วยค่ะ ฉันว่าฉันเริ่มสนใจเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆเพิ่มขึ้นแล้ว” เธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่าประทับใจอะไรมากที่สุดในรอบ 8 เดือนที่ผ่านมา เธอกล่าว “ตอนที่สร้างห้องน้ำกับพี่แทอูค่ะ มันเป็นอะไรที่เหนื่อยมากๆ จนถึงตอนนี้พอได้เห็นห้องน้ำนี้ความทรงจำเก่าๆก็พรั่งพรูออกมาเลยค่ะ” ฮโยมินที่อยู่ข้างกล่าว “นั่นมันคือจุดเริ่มต้นของฉันเลยนะคะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


คูฮารา กล่าวต่อ “ฉันเคยได้ยินผู้คนรอบตัวพูดว่า ‘รายการนี้ทำให้เธอสามารถสลัดเอาภาพลักษณ์ของสาวนิ่งๆที่ดูหยิ่งกลายมาเป็นสาวน่ารักบริสุทธิ์สดใส’ ค่ะ” เสริม “ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ‘อ๊ารายการนี้มันเหมาะสำหรับฉันมากๆเลยสินะ'” เธอกล่าว


คูฮารา “ก่อนหน้านี้ฉันไม่สามารถร่าเริงได้ค่ะ แต่พอฉันได้มาร่วมเล่นในรายการ ‘Invincible Youth’ ทำให้ทุกคนเห็นตัวตนที่ร่างเริงและตรงไปตรงมาจริงๆของฉัน” เสริม “ขนาดตอนที่ฉันไปญี่ปุ่นแฟนๆยังเรียกฉันว่า ‘ฮารากู’ เลยค่ะ ตอนที่ฉันขึ้นเวทีที่นั่นมีแฟนๆเขียนป้ายว่า ‘Invincible Youth’ ด้วยค่ะ พอฉันได้เห็นก็รู้สึกกับตัวเองว่า ‘อ๊า ชองชุนพุลแพ ได้รับความรักมากมายถึงขนาดนี้เลยเหรอ’ อีกทั้งมันทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าในรายการนี้มีผู้คนรักในตัวฉันมากมายเลยค่ะ” เธอกล่าว

อนึ่ง รายการ Invincible Youth เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่ ประกอบไปด้วย อีจูยอน (After School), วิคตอเรีย (f(x)) และ โซรี (Sori) ซึ่งจะออกอากาศเทปแรกในวันที่ 18 มิถุนายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top