Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) เตรียมเป็นดาวดวงใหม่ในรายการ ‘Invincible Youth’ (2010-06-17)

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2553 ได้มีการบันทึกเทปกันที่หมู่บ้านยูชิ ฮงชอนกุน จังหวัด คังวอน โดยในวันนี้รายการ Invincible Youth ได้มีการเปิดกองให้นักข่าวร่วมสัมภาษณ์บรรดาผู้ร่วมรายการทั้งสมาชิกเดิมและสมาชิกใหม่อย่างพร้อมหน้าเลยทีเดียว


วิคตอเรีย สาวจีนที่ร่วมบันทึกเทปในตอนแรกของ ‘Invincible Youth’ ในวันนี้เธอได้มาเผยศิลปะการต่อสู้ในแบบสมัยเก่าของจีน อย่างในภาพยนตร์เรื่อง ‘Drunken Master’ จนทำให้สมาชิกคนอื่นๆในกองถ่ายถึงกับอึ้งกันไปเลยทีเดียว


ด้านคุณลุงโรดลีที่ได้ชมโชว์ของวิคตอเรียในวันนี้ กล่าวว่า “แบบนี้ทำงานหนักๆสบายเลยนะเนี่ย” หลังจากเขากล่าวจบการที่วิคตอเรียเป็นชาวต่างชาติทำให้เธอไม่เข้าใจคำศัพท์ก็พูดขึ้นมาว่า “ฉันชอบกินค่ะ” หลังจากเธอกล่าวจบทุกคนก็หัวเราะกันครืนเลยทีเดียว


อีกทั้ง วิคตอเรีย ยังได้แนะนำตัวแบบ 90 องศาต่อหน้าวัวที่เลี้ยงเอาไว้อีกด้วย พร้อมกล่าว “สวัสดีค่ะ” ด้วยคำพูดอย่างเป็นทางการ ในขณะเดียวกันวิคตอเรียก็ยังได้กล่าวกับประธานโน โนจูฮยอน ด้วยว่า “ท่านประธานอร่อยมากเลยค่ะ” โดยเธอนั้นได้จำสับสนระหว่างคำว่า ‘อร่อย (맛)’ กับ ‘หล่อ (멋)’ นั่นเอง


วิคตอเรีย เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในกองถ่ายกล่าว “ฉันไม่กลัวเหนื่อยค่ะ สิ่งที่ฉันกลัวเมื่อมาถึงที่นี่มากที่สุดคือเรื่องคำศัพท์ที่ฉันไม่ค่อยรู้มากกว่าค่ะ ตอนที่ฉันเรียนในโรงเรียนภาษาฉันไม่ค่อยรู้คำศัพท์เกี่ยวกับงานฟาร์มเลยค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าฉันจะยังอ่อนหัดในภาษาเกาหลีแต่ฉันจะพยายามให้ถึงที่สุดค่ะ ‘Invincible Youth’ จะเป็นพลังงให้กับฉันค่ะ” เสริม “ฉันดีใจค่ะที่แฟนๆจะได้เห็นตัวตนของวิคตอเรียจริงๆเมื่ออยู่นอกเวทีค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top