Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยมิน (Hyo Min) ร้องไห้หลังจาก ซันนี่ (Sunny) หายไปในรายการ ‘Invincible Youth’ (2010-06-17)

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2553 ได้มีการบันทึกเทปกันที่หมู่บ้านยูชิ ฮงชอนกุน จังหวัด คังวอน โดยในวันนี้รายการ Invincible Youth ได้มีการเปิดกองให้นักข่าวร่วมสัมภาษณ์บรรดาผู้ร่วมรายการทั้งสมาชิกเดิมและสมาชิกใหม่อย่างพร้อมหน้าเลยทีเดียว


ในวันนี้ระหว่างที่ ฮโยมิน พูดถึงเรื่องราวเพื่อนรักซันนี่ก็ทำให้เธอถึงกับต้องร้องไห้ ฮโยมินกล่าว “เพราะว่าซันนี่ถอนตัวออกไปแล้วมันทำให้ฉันเป็นกังวลมากค่ะ” เสริม “ก่อนหน้านี้เธอมักจะคอยให้คะแนะนำและช่วยเหลือฉันอยู่ข้างๆมาตลอด แต่ตอนนี้แค่คิดว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีกแล้วมันทำให้ฉันเครียดค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “แต่อย่างไรก็ตาม เพราะซันนี่ทำให้ฉันรู้จักจังหวะในรายการบันเทิงมากยิ่งขึ้นค่ะ” เสริม “ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันรู้เพิ่มขึ้นมาอีกนิดนึงแล้วว่าต้องทำอะไรในรายการตอนไหนค่ะ ฉันอยากจะรักษาพัฒนาการอันนี้เอาไว้ต่อไปค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


คิมชินยอง ที่ให้สัมภาษณ์พร้อมกับ ฮโยมิน กล่าว “หลังจากซันนี่ออกไปจากรายการเธอก็โทรศัพท์มาหาฉันแล้วบอกว่า ‘ฮโยมินที่ฉันรู้จักเธอจะเป็นคนที่ชอบครุ่นคิดอะไรอยู่คนเดียว พี่ต้องคอยอยู่ข้างๆเธอนะคะ'” หลังจากที่ฮโยมินได้ยินคำพูดนี้ก็ทำให้เธอถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว


ฮโยมินกล่าว “ขนาดเธอไม่ใช่แฟนผู้ชายแท้ๆ ฉันก็ไม่รู้ทำไมน้ำตามันถึงไหลออกมา” ในขณะเดียวกัน “ฉันอยากขอบคุณเธอมาๆที่คอยเห็นห่วงฉันค่ะ” เธอกล่าวพร้อมเผยเหตุผลที่ทำให้ต้องร้องไห้


อนึ่ง รายการ Invincible Youth เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่ ประกอบไปด้วย อีจูยอน (After School), วิคตอเรีย (f(x)) และ โซรี (Sori) ซึ่งจะออกอากาศเทปแรกในวันที่ 18 มิถุนายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top