Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแทอู (Kim Tae Woo) เผย ‘ถ้าบอกว่าไม่คิดถึง ยูริ (Yuri) ก็โกหกแล้วครับ’ (Invincible Youth) (2010-06-17)

คิมแทอู (Kim Tae Woo) ที่ไม่มี ยูริ (Yuri) จะเป็นยังไงนะ?


คิมแทอู เปิดเผยเรื่องราวในใจเกี่ยวกับการถอนตัวของ ยูริ แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ โดยก่อนหน้านี้คิมแทอูเปิดเผยว่าเขามารับหน้าที่พิธีกรรายการนี้เพราะว่ายูริได้ร่วมเล่นนั้นเอง ซึ่งในระหว่างรายการ ‘Invincible Youth’ แฟนๆก็มักจะเห็นเลิฟไลน์(?)ระหว่างทั้งสองคนอย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างอดสงสัยไม่ได้ว่าเมื่อไม่มียูริแล้วคิมแทอูจะเป็นอย่างไรนั่นเอง


เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2553 ได้มีการบันทึกเทปกันที่หมู่บ้านยูชิ ฮงชอนกุน จังหวัด คังวอน โดยในวันนี้รายการ Invincible Youth ได้มีการให้สัมภาษณ์บรรดาผู้ร่วมรายการทั้งสมาชิกชุดเดิมและสมาชิกใหม่อย่างพร้อมหน้า


คิมแทอู เปิดเผยว่า “ถึงจะเป็นรายการวาไรตี้แต่ก็ต้องมีคอนเซ็ปต์และบุคลิกที่โดดเด่นของผู้ร่วมเล่นด้วยครับ” เสริม “ตอนที่ผมอยู่ในกรมผมชอบยูริจริงๆนะครับ” ในขณะเดียวกัน “ก่อนที่ผมจะรายงานตัวเข้ารับราชการทหาร ตอนนั้นโซนยอชิแดยังไม่ได้เดบิวเลยครับ แต่พอผมเห็นพวกเธอแล้วหัวใจผมเต้นแรงมากๆ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เพราะเหตุนี้เองทำให้ผู้กำกับรายการเอาเรื่องนี้มาเป็นเครื่องล่อผมครับ” เสริม “ตอนแรกผมบอกว่าผมจะไม่รับหน้าที่ MC แต่พอเขาบอกว่าได้เคสติ้งยูริมาด้วย ผมก็บอก ‘OK’ ไปทันทีเลยครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


คิมแทอู กล่าว “ตอนที่มีการเปลี่ยนตัวสมาชิกแรกๆผมกังวลมากเลยครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าท่ามกลางสมาชิกใหม่พวกเราจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี แต่ก็คงจะโกหกล่ะครับถ้าผมบอกว่าผมไม่คิดถึงยูริเลย”


กล่าวต่อ “ทั้งยูริแล้วก็ซันนี่ ฮยอนอา พวกเราโทรศัพท์คุยกันบ่อยมากครับ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันในรายการโทรทัศน์ แต่เราก็ยังสนิทกันอยู่ มันทำให้ผมรู้สึกดีครับ” เสริม “ถึงผมจะสนิทกับยูริมากๆ แต่เราก็เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันนะครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงสามสมาชิกอย่างใหม่อย่าง อีจูยอน (After School), วิคตอเรีย (f(x)) และ โซรี เขาก็พูดขึ้นมาว่า “แต่ว่า 3 สมาชิกใหม่นั้นสุดยอดดดดดดด” เรียกเสียงฮาจากนักข่าวได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top