Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงาน ‘Invincible Youth’ ขอร้องแฟนๆที่จะเดินทางมายังสถานที่ถ่ายรายการ (2010-06-17)

ทีมงานรายการ ‘Invincible Youth’ กล่าวขอร้องแฟนๆที่เดินทางมายังกองถ่ายในหมู่บ้านยูชิ


คิมโฮซัง โปรดิวเซอร์รายการ ‘Invincible Youth’ ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากมีการเปิดกองถ่ายให้สื่อร่วมสัมภาษณ์บรรดาผู้ร่วมรายการทั้งสมาชิกใหม่และเก่า เขากล่าวว่า “หลังจากที่รายการนี้ออกไปมีบรรดาผู้ชมจำนวนมากเดินทางมาที่นี่ครับ” เสริม “แต่ว่ามีแฟนๆบางคนทำการกระทำบางอย่างในแบบที่เลยเถิดไปและมันทำให้ผมรู้สึกเป็นกังวลครับ” เขากล่าว


สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ในขณะนี้ป้ายแนะนำหมู่บ้านที่เป็นรูปของฮยอนอาได้หายไปเรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากที่ฮยอนอาถอนตัวจากรายการก็มีแฟนบางคนได้นำป้ายนี้เธอออกไป ในขณะที่ป้ายของซอนฮวาที่ยังคงอยู่ที่เดิมกลับมีการวาดลวดลายของบรรดาจิตรกรมือดีทั้งหลายจนทำให้ภาพเสียหาย ซึ่งนั่นทำให้ทีมงานต้องทำป้ายขึ้นมาใหม่อีกครั้งหนึ่ง


ไม่เพียงเท่านั้นตรงผนังในบ้านที่ใช้ถ่ายทำก็มีการวาดลวดลายต่างๆจากแฟนๆมือบอน ในขณะเดียวกันการกระทำที่รุนแรงของแฟนๆซึ่งอาจจะทำให้โครงสร้างของบ้านเสียหายก็ทำให้ชาวบ้านต่างเป็นกังวลอย่างถ้วนหน้า นอกจากนี้ลูกสุนัขที่อาศัยอยู่ในย้านอย่างวังยูชิก็ถูกแฟนๆลูบขนจนถึงกับทำให้มันติดเชื้อที่ผิวหนังเลยทีเดียว


ในกล่องจดหมายที่อยู่ในหมู่บ้านไอดอลยังมีจดหมายที่มีข้อความว่า ‘ช่วยส่งจดหมายนี้ให้กับศิลปินชายที่อยู่สังกัดเดียวกับเธอให้ด้วย’ ก็ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงกันเป็นอย่างมาก


ทีมงานกล่าว “พวกเรารู้สึกขอบคุณนะครับที่ทุกคนเดินทางมายังสถานที่ถ่ายทำของเรา” แต่ในขณะเดียวกัน “เราอยากให้ทุกคนได้เห็นสิ่งดีๆของหมู่บ้านไอดอล ดังนั้นแฟนๆทุกคนก็ต้องช่วยพวกเราด้วยครับ” เขากล่าวร้องขอ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top