Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (U-know) เผยถ่ายทอดอารมณ์ผ่าน 3 รูปแบบ ‘ร้อง-เต้น-แสดง’ ในละครเวที ‘Princess Hours (Goong)’ (2010-06-16)

ยูโนยุนโฮ (U-know) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เปิดเผยเหตุผลที่เขาเลือกรับงานแสดงละครเวที เพราะว่าเขาจะได้สามารถถ่ายทอดสัมผัสแห่งอารมณ์ที่หลากหลายร่วมกับแฟนๆ ผ่านการแสดงออกสามรูปแบบคือ เต้น ร้อง และการแสดง


16 มิถุนายน 2553 เวลา 14.00 น. โรงแรมอิมพีเรียลพาเลส เขตคังนัม กรุงโซล มีการจัดงานแสดงข่าวละครเวที ‘Princess Hours (Goong)’ ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้ยูโนยุนโฮหนึ่งในนักแสดงนำเปิดเผยว่า “ผมอยากทำอะไรในหลากหลายสายงานมาตั้งแต่แรกแล้วครับ หลังจากที่ผมได้รับข้อเสนอเป็นผลงานละครเวทีเรื่องเยี่ยมนี้ ผมก็ไม่ช้าที่จะตอบตกลงรับแสดงในทันทีเลยครับ” เขากล่าว


สำหรับผลงานละครเวทีเรื่องนี้นับเป็นผลงานเรื่องแรกของยูโนยุนโฮ ก่อนหน้านี้เขาเคยได้เผยความสามารถในด้านการแสดงในละครเรื่อง MBC ‘Heading to the Ground’ มาแล้วแต่สำหรับละครเวทีนั้น ‘GOONG’ นับเป็นเรื่องแรกในชีวิตของเขา ด้วยเหตุนี้ ทำให้การตัดสินใจของยุนโฮที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ต้องพิจารณาเป็นอย่างมาก อย่างไรก็เขาได้เปิดเผยว่าเขารู้สึกเชื่อในผลงานของผู้ประพันธ์ผลงานเรื่องนี้นั่นเอง


ยูโนยุนโฮ กล่าว “ผมได้ติดตามผลงานเรื่อง ‘Goong’ ทั้งการ์ตูนและละครเลยครับ” เสริม “ตอนนั้นผมรู้สึกว่าผลงานเรื่องนี้สนุกมากเลยครับ เมื่อผมได้ยินเรื่องว่าจะมีการนำการ์ตูนเรื่องนี้มาทำเป็นละครเวที มันทำให้ผมอดตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้ แน่นอนครับถึงแม้ว่าครั้งแรกมันจะทำให้ผมรู้สึกกดดันมาก แต่ว่าเพราะผมมีทีมงานและผู้ประพันธ์ที่ดี รวมถึงนักแสดงที่ดี ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจในการทำงานครั้งนี้ครับ” เขากล่าว


เนื่องจากการทำงานละครเวทีในครั้งนี้ยูโนยุนโฮค่อนข้างมีความมั่นใจ ทำให้เขาตั้งเป้าแห่งความสำเร็จเอาไว้ ในขณะเดียวกันเขาก็อยากร่วมแบ่งปันอารมณ์ต่างๆร่วมผู้ชมผ่านผลงานละครเวทีด้วยเช่นเดียวกัน ยูโนยุนโฮ เผย “ละครเวทีมันมีทั้งการแสดง การเต้น และการร้องเพลง รวมทั้งหมด 3 รูปแบบ ซึ่งมันเป็นอะไรที่เราจะสามารถส่งผ่านอารมณ์ไปได้ครับ” เสริม “ผมอยากจะถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆผ่านการแสดงออกทั้งสามรูปแบบนี้ครับ ผมอยากให้ทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกเหล่านั้นของผมครับ” เขากล่าว


ยูโนยุนโฮ เปิดเผยว่าการทำงานในครั้งนี้เขาเต็มเปี่ยมไปด้วยความพร้อมมากกว่าความรู้สึกกลัว เขากล่าว “ถ้าบอกว่าไม่กดดันก็คงโกหกแล้วล่ะครับ แต่ว่าแทนที่เราจะไปตื่นเต้นกับความกดดันนั้น ผมกลับรู้สึกมีความคาดหวังต่อตัวเองในสิ่งใหม่ๆที่กำลังจะลองทำนี้มากกว่าอีกครับ ผมเตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับผลงานนี้ครับ” เขากล่าวพร้อมความมั่นใจและตื่นเต้น


อนึ่ง ละครเวทีที่ดัดแปลงมาจากผลงานการ์ตูนสุดฮิต ‘Goong’ เตรียมเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2553 โรงละครยง พิพิธภัณฑ์แห่งชาติเกาหลี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top