Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซออินยอง (Seo In Young) แปลงโฉมเป็นเทพธิดาในป่าใหญ่ ผ่าน ‘ELLE’ (2010-06-17)

ซออินยอง (Seo In Young) เผยภาพถ่ายในป่าใหญ่


ซออินยอง ปรากฏตัวพร้อมกับเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม โดยเธอได้ชำระล้างเครื่องสำอางที่ปกปิดใบหน้าและถอดเครื่องประดับอันแสนวิเศษออกไป เหลือเพียงแต่มาดสาวใสเป็นธรรมชาติ ผ่านทางนิตยสารแฟชั่น ELLE


สำหรับอัลบั้มภาพชุดนี้เธอได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่เติบโตขึ้นผ่านภาพลักษณ์ในแบบเรียบๆ โดยเฉพาะกับป่าที่มีความเงียบสงบก็ทำให้สามารถถ่ายทอดผลงานออกมาได้ราวกับเทพนิยาย ซออินยอง ได้เฉิดฉายภาพลักษณ์ในมาดของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ได้เป็นอย่างดี


ทางด้านทีมงานที่เห็นภาพของซออินยอนถึงกับเรียกเธอว่า ‘เทพธิดาในป่า’ กันไปเลยทีเดียว ด้านซออินยอง กล่าว "ปกติฉันเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรที่ต้องลงไปเกลือกกลิ้งกับดินแล้วก็แมลงค่ะ แต่พอเห็นงานตอนเสร็จสมบูรณ์ออกมาแล้วมันทำให้ฉันไม่สนใจอะไรแล้วค่ะ" เธอกล่าวพร้อมกับเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่จริงจังใจการทำงาน


ซออินยอง เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ "เวลาที่ฉันร้องเพลงฉันจะมีความสุขมากค่ะ เวลาฉันเห็นตัวเองร้องเพลงต่อไปมันทำให้ฉันรู้สึกมีความสุข แม้ว่าตอนนี้ฉันจะทำงานนี้มากว่า 10 ปีแล้ว แต่ว่าฉันเพิ่งอายุ 27 ปี คิดว่าคงมีเวลาให้ทำงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขแบบนี้อีกมากค่ะ" เธอกล่าวต่อ "ฉันอยากมีความรักด้วยค่ะ ถ้าคนไม่มีความรักคงอยู่ไม่ได้ใช่ไหมคะ" เธอกล่าวว่าเธอก็อยากใช้ชีวิตแบบหญิงสาวทั่วไปเช่นกัน


พบกับซออินยองได้ใน ELLE จำนวน 20 หน้า ฉบับเดือนกรกฏาคม 2553 และ ELLE ATZINE (www.atzine.com)


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top