Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลืออีกรอบ โจควอน-กาอิน ถอนตัวหลังออกรายการ ‘Family Outing 2’ ทีมงานปฏิเสธ ‘ไร้เหตุผล’ (2010-06-17)

เป็นข่าวลือกันรายวันเลยทีเดียวกับการที่ทั้งสองคู่รักอย่าง โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM และ กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls จะถอนตัวออกจากรายการ MBC ‘We Got Married’ อย่างไรก็ตามทางด้านทีมงานเปิดเผยว่า "ไม่มีเหตุผล"


สำหรับเหตุผลที่ได้รับการเปิดเผยว่าจะทำให้ทั้งคู่หลุดจากผังรายการ ‘We Got Married’ นั้นเนื่องจากทั้งสองคนได้ปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing 2’ โดยเฉพาะกับการฉีกธรรมเนียมปฏิบัติในวงการธุรกิจโทรทัศน์ ก็ถึงกับทำให้ทีมงาน ‘We Got Married’ ต้องถอนหายใจกันเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม ทีมงานเผย "แน่นอนครับตอนที่เราเริ่มชวนเขามาออกรายการ ‘We Got Married’ เราได้เคยทำสัญญาปากเปล่ากันว่าพวกคุณทั้งสองจะต้องไม่ไปออกรายการอื่นพร้อมๆกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นการทำผิดคำสัญญาที่ให้ไว้ในรอบ 2 ปีซึ่งแน่นอนมันทำให้เราเสียใจ แต่ว่าสิ่งเหล่านี้ก็ไม่ใช่ความผิดของโจควอน-กาอินครับ" เขากล่าวต่อเกี่ยวกับการถอนตัวของทั้งคู่ เผย "เรามีอะไรให้ดูอีกไปจนถึงปลายปีครับ ตอนนี้เราบันทึกเทปเอาไว้มากเลยครับ ถ้าพวกเขาไม่ได้ไปปรากฏตัวใน ‘Family Outing’ เราก็คงจะรู้สึกดีมาก แต่มันเกิดขึ้นไปแล้ว ทางกาอินก็บอกว่าเธอได้พยายามปฏิเสธไปหลายเดือนแล้วเหมือนกัน ด้วยเหตุนี้เราคงไม่ให้พวกเขาถอนตัวจากรายการ เพราะต้องการแก้แค้นอะไรหรอกนะครับ" เขากล่าว


ล่าสุดหลังจากที่รายการได้คัดเลือกคู่รักใหม่อย่าง นิชคุณ และ วิคตอเรีย ให้เข้าร่วมรายการส่งผลให้ข่าวลือการถอนตัวของโจควอนกาอินปะทุขึ้นอีกครั้ง ไม่เพียงเท่านั้นการที่ทั้งสองได้หยุดบันทึกเทปไปนานกว่า 3 สัปดาห์ ส่งผลให้ยิ่งช่วยเพิ่มน้ำหนักการถอนตัวของคู่รักตัวเล็กมากยิ่งขึ้น


ด้วยเหตุนี้ทีมงานเผย "เหตุผลที่เราหยุดบันทึกเทปเพราะว่าเรามีเทปที่บันทึกเอาไว้ในช่วงที่สหภาพประท้วงหยุดงานเป็นจำนวนมากเลยครับ เราคิดว่ามันเพียงพอแล้วในตอนนี้เลยตัดสินใจพักกองเอาไว้ก่อน" เสริม "ถ้ายังคงมีข่าวการถอนตัวแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ ผมคิดว่ามันจะทำให้ทั้งคู่เหนื่อยใจนะครับ เราไม่อยากให้พวกเขาต้องรู้สึกกระทบกระเทือนอะไรจากข่าวพวกนี้ครับ" เขากล่าวด้วยความเป็นห่วง


อนึ่ง สำหรับตอนออกอากาศของโจควอนกาอินที่ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วคือตอนที่พวกเขาไปศูนย์ออกกำลังกาย รวมถึงการถ่ายภาพแต่งงานที่บาหลีอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top