Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘CNBLUE’ เตรียมเปิดฉากดนตรีสดครั้งแรก ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ (2010-06-17)

สุดยอดบอยแบนด์ ‘CNBLUE’ ร่วมกับวงอินดี้จากมหาวิทยาลัยฮงอิก ‘guckkasten’ เตรียมเปิดฉากโชว์ดนตรีสดในรายการเพลง MBC ‘Show! Music Core’


การที่แฟนๆจะได้สัมผัสกับดนตรีสดในรายการเพลงหลักของสถานีนั้นเป็นไปได้ค่อนข้างยาก เนื่องจากข้อจำกัดของเวลา และความต้องการในระบบต่างๆ อย่างไรก็ตาม ‘Music Core’ ได้เปิดเผยว่าพวกเขาได้บันทึกเทปไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว


ก่อนหน้านี้ในงาน ‘Korean Music Awards ครั้งปี 7’ ปี 2553 วง ‘guckkasten’ สามารถคว้ารางวัล ‘หน้าใหม่’ และรางวัล ‘เพลงร็อคยอดเยี่ยม’ มาได้ด้วยเช่นกัน การปรากฏตัวของพวกเขาในรายการเพลง จากการสนับสนุนของผู้คนในวงการเพลงและโทรทัศน์ส่งผลให้ทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจ โดยเฉพาะกับการที่เขาซึ่งเป็นเพลงวงอินดี้ แต่กลับสามารถมายืนอยู่ท่ามกลางไอดอลได้นั้น นับเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องจับตามองกันเป็นอย่างมาก


ทีมงาน ‘Music Core’ เผย “เราอยากให้ผู้ชมได้รับฟังแนวเพลงที่หลากหลายครับ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามีแต่แนวเพลงแดนซ์และบัลลาด ซึ่งก็ไม่สามารถสร้างความพึงพอใจถึงขีดสุดให้กับผู้ฟัง ตอนนี้เมื่อเรามีโอกาสแล้วทำให้เราคาดหวังกับผลงานในครั้งนี้มากครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าช่วงเวลาที่ผ่านๆมาผู้ชมจะไม่ค่อยได้เห็นวงดนตรีสดในรายการเพลง แต่นี่เป็นโชว์ที่มีการบันทึกเทปเอาไว้ก่อนแล้ว ผลงานที่ออกมาเลยมีคุณภาพเป็นอย่างมากและจะเป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบเลยครับ” เขากล่าวถึงความคาดหวัง


อนึ่ง วง CNBLUE ก็จะได้มีโอกาสโชว์ดนตรีสดของพวกเขาในครั้งนี้อีกด้วยเช่นกัน สำหรับการบันทึกเทปเมื่อวานนี้ได้รับการเปิดเผยว่า CNBLUE ได้ทุ่มเทให้กับการบรรเลงเพลงอย่างสุดตัวเลยทีเดียว


เทปนี้ออกอากาศ 19 มิถุนายน 2553 เวลา 16.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top