Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘นายทหาร’ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เผยภาพการฝึกหนักเพื่อเตรียมเป็นทหาร ใน ‘Army Zine’ (2010-06-16)

แฟนคลับปลื้ม~ เห็นนายทหาร อีจุนกิ (Lee Jun Ki) หลังฝึกหนักในค่ายฝึกทหาร


เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2553 Army Webzine ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์กับนักแสดงหนุ่มอีจุนกิ พร้อมกับรูปภาพและวีดีโอขณะที่เขากำลังอยู่ในระหว่างการฝึกเป็นครั้งแรก โดยในภาพที่เผยให้เห็นถึงท่าทางที่จริงจังในระหว่างการฝึกของอีจุนก็ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา อีจุนกิ รายงานตัวเข้าศูนย์ฝึกทหารในนนซานเพื่อฝึกเตรียมพร้อมการเป็นทหารร่วมเวลาทั้งหมด 5 สัปดาห์ โดยหลังจากนั้นเขาก็ได้มาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับนิตยสารอาร์มี่ซีนในครั้งนี้ อีจุนกิ กล่าว “ท่ามกลางประสบการณ์ที่ผมได้รับตลอดระยะเวลากว่า 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา การที่ผมสามารถก้าวผ่านมันมาได้ทำให้ผมรู้สึกดีมากเลยครับ โดยเฉพาะการที่ผมสามารถเสร็จสิ้นการฝึกหลังจากที่ได้ใช้เวลาร่วมกับเพื่อนๆนายทหารตลอดระยะเวลากว่า 5 สัปดาห์ มันทำให้ผมรู้สึกมีความมั่นใจ มีความสุข และรู้สึกเหมือนได้เติมเต็มบางอย่างครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าอะไรที่ทำให้เหนื่อยมากที่สุดในการฝึกครั้งนี้ อีจุนกิ เผย “ทุกๆช่วงเวลามันทำให้ผมสัมผัสได้ถึงควมเจ็บปวดครับ” เสริม “และทุกๆครั้งที่ผมผ่านมันมาได้ มันก็ทำให้ผมมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นครับ ผมคิดว่าหลังจากนี้สิ่งที่ผ่านมามันจะต้องกลายเป็นความทรงจำที่อยู่ติดไปกับผมอีกนานแน่นอนครับ” เขากล่าว


เขากล่าวต่อ “ตลอดระยะเวลากว่า 5 สัปดาห์ที่ผ่านมามันทำให้ผมค้นพบตัวเองในอีกหลายด้านเลยครับ ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วกับการที่จะให้ทุกคนได้พบกับอีจุนกิคนใหม่ที่เติบโตขึ้นนี้ในอีก 2 ปีนับจากนี้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง อีจุนกิ เสร็จสิ้นการฝึกทหารเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะนี้เขากำลังเข้าประจำเพื่อทำหน้าที่ในมาดของทหารคนบันเทิงต่อไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top