Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Wonder Girls’ เตรียมร่วมงานคอนเสิร์ต ‘2010 MTV World Stage Live in Malaysia’ (2010-06-16)

หลังจากได้รับกระแสตอบรับสุดร้อนแรงกันไปเมื่อปีที่ผ่านมากับงาน ‘MTV World Stage Live in Malaysia’ ล่าสุดในปีนี้งานดนตรีสำหรับชาวเอเชียก็เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้งหนึ่ง


โกบอลมิวสิคเอ็นเตอร์เทนเมนท์แชนแนล MTV เปิดเผยว่าในวันที่ 31 กรกฏาคม 2553 เวลา 18.00 น. ณ Sunway Lagoon Resort กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เตรียมมีการจัดงานไลฟ์คอนเสิร์ตในปีนี้ ภายใต้ชื่อ ‘2010 MTV World Stage Live in Malaysia’ เป็นครั้งที่ 2


โดยเฉพาะกับรายชื่อศิลปินร่วมงานที่เปิดเผยล่าสุดอย่าง ‘Katy Perry’, ‘Tokio Hotel’, กลุ่มนักร้องของมาเลเซียอย่าง ‘Bunkface’ รวมถึงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ ‘Wonder Girls’ ก็ทำให้ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


เมื่อปีที่ผ่านมาในงาน ‘After Party’ มีศิลปินอย่าง 2AM เข้าร่วมโชว์ ในขณะที่ปีนี้การที่ Wonder Girls จะได้ขึ้นโชว์บนเวที ก็ทำให้งานครั้งนี้ถือเป็นงานที่มีเกียรติสำหรับพวกเธอเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ประธาน MTV Network Asia เปิดเผยว่า “ไม่มีคอนเสิร์ตไหนที่จะมีแฟนๆกว่า 1.5 หมื่นคนที่ได้มาร่วมสนุกกับศิลปินนักดนตรีระดับโลกเหมือนคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกแล้ว ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ในคอนเสิร์ต ‘2010 MTV World Stage Live in Malaysia’ ครั้งนี้ครับ” เขากล่าวต่อ “บรรดาศิลปินอย่าง ‘Katy Perry’, ‘Tokio Hotel’, ‘Bunkface’ และ ‘Wonder Girls’ เตรียมมาเปิดฉากโชว์อันสุดยอด ซึ่งจะเป็นโชว์ที่แฟนๆไม่เคยได้เห็นในมาเลเซีย สำหรับงาน ‘2010 MTV World Stage Live in Malaysia’ ครั้งที่ 2 นี้เราขอต้อนรับบรรดาศิลปิน นักดนตรี และแฟนคลับด้วยความยินดีครับ” เขากล่าว


‘2010 MTV World Stage Live in Malaysia’ เตรียมจัดขึ้นท่ามกลางความจุของแฟนคลับกว่า 15,000 คน ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง ในขณะที่เทปการออกอากาศจะถูกตัดต่อเหลือความยาว 60 นาที โดยจะออกอากาศไปใน 154 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าจะมีผู้ชมมากกว่า 550 ล้านคน สำหรับในเกาหลีจะออกอากาศภายในเดือนกันยายนนี้


สำหรับรายชื่อศิลปินและรายการงาน ‘2010 MTV World Stage Live in Malaysia’ สามารถติดตามได้ใน http://worldstage.mtvasia.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top