Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเผยภาพ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ในงานแจกลายเซ็นต้นเดือน มิ.ย. เจ้าเนื้อขึ้นหรือไม่? (2010-06-16)

ย้อนกลับไปวันที่ 13 มิถุนายน 2553 ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายของ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) นักแสดงสาวหลังจากยุติการทำกิจกรรมผลงานละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ ให้แฟนๆได้ชมกันเพื่อให้หายคิดถึงผ่านทางเว็บออนไลน์พอร์ทัล


เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พัคชินเฮ ได้จัดงานแจกลายเซ็นแฟนคลับ โดยในวันนั้นพัคชินเฮปรากฏตัวพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบสาวที่เอิบอิ่มขึ้นเล็กน้อย ซึ่งแตกต่างไปกับมาดสาวผอมเพรียวก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามเธอก็ยังคงมีความเป็นกับเองกับแฟนๆอย่างเต็มเปี่ยมเช่นเดิม


ชาวเน็ตเปิดเผยว่าเมื่อเทียบกับภาพตอนที่เธอแสดงละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ ดูเหมือนว่าแก้มจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ในขณะที่มือทั้งสองข้างขณะจับไมค์ก็เผยให้เห็นถึงความเป็นเจ้าเนื้อที่เพิ่มขึ้นบริเวณแขน โดยเฉพาะกับเสื้อชุดสีชมพูนั้นก็ยิ่งทำให้แฟนๆได้เห็นภาพหุ่นของเธอได้อย่างชัดเจนอีกด้วย


ชาวเน็ตกล่าว “เธอเป็นคนที่น้ำหนักขึ้นง่ายลงง่ายสินะเนี่ย” “ถึงจะเจ้าเนื้อแต่ว่ายังน่ารักอยู่ใครจะไปโกรธลงล่ะ” “ตรงไหลกับแขนเธอนั่นมันกล้ามเนื้อมิใช่รึ” “ออกกำลังกายช่วงบนหน่อยสิสาวๆ” “นึกว่าจะเป็นสาวที่ไม่มีที่ติแต่จริงๆเธอก็เป็นคนธรรมดาเหมือนกันแหละเนอะ” ต่างให้การตอบรับ


อนึ่ง นอกจากนี้เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2553 เวลา 13.20 น. ที่ผ่านมา พัคชินเฮ ได้อัพเดท me2DAY ของเธอเองพร้อมกับรูปภาพปกซีดีและลายเซ็นของนักร้อง อีซึงฮวาน เธอกล่าว “ได้ลายเซ็นมาจากคุณลุง คิคิ อีซึงฮวาน อัลบั้ม 10 ช่วยรักอัลบั้มของลุงมากๆด้วยนะคะ^^!!!” สำหรับการโปรโมทงานเพลงของ อีซึงชอล เนื่องจาก พัคชินเฮ ก็ได้มีส่วนร่วมในผลงานชุดนี้ด้วยนั่นเอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top