Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วางแผงแล้ว ! ซูเปอร์จูเนียร์ ‘BONAMANA’ ver.A เตรียมนั่งแท่นร้อนทุกชาร์ต แฟนคลับรับฟรี การ์ด+โปสเตอร์ยักษ์! (GMMInter) (2010-06-16)

Super Junior(ซูเปอร์จูเนียร์) กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ BONAMANA(โบนามานา) ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดที่ 4 แล้ว โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า โบนามานา ซึ่งเรียกกันว่าเป็นแนวเพลงเอสเจ ฟังกี้ ซึ่งจีเอ็มเอ็มอินเตอร์เตรียมวางแผงจำหน่ายในเวอร์ชั่นเอ ที่มีให้เลือกกันถึง 2 ปก พร้อมการ์ดรูปศิลปิน 1 ใบให้ได้ลุ้นกัน และฟรี! โปสเตอร์ขนาดยักษ์ วางจำหน่ายแล้วทุกแผงเทปวันนี้!


พูดถึงชื่อศิลปินกลุ่มSuper Junior(ซูเปอร์จูเนียร์) นาทีนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเพลงในแต่ละอัลบั้มที่ผ่าน ๆ มาไม่ว่าจะเป็น “Don’t Don”หรือ “Sorry Sorry” ก็ล้วนเป็นที่ฮอตฮิตติดทุกชาร์ตจนดังข้ามไปหลายต่อหลายประเทศ และล่าสุดมาถึงอัลบั้มชุดที่ 4 ที่ใช้ชื่อว่า BONAMANA(โบนามานา) ที่กำลังแรงกวาดอันดับหนึ่งทุกชาร์ตเพลงฮิตในประเทศเกาหลีอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจีเอ็มเอ็มอินเตอร์ไม่รอช้า รีบจัดมาเอาใจแฟน ๆ ซูเปอร์จูเนียร์ชาวไทย โดยอัลบั้มชุดใหม่นี้ประกอบไปด้วยเพลงใหม่ทั้งหมด 11 เพลง ซึ่งเป็นเพลงสนุก ๆ น่ารัก และซึ้งกินใจหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น“BONAMANA” (โบนามานา)เพลงไตเติ้ลเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้ม ที่มีแนวเพลงไม่ซ้ำใครที่เรียกกันว่าแนวเอสเจ(ซูเปอร์จูเนียร์) ฟังกี้ ที่ไม่ว่าใครที่ได้ฟังก็คงจะต้องติดหูติดใจกันเป็นแน่ และยังมีเพลงดูเอ็ทระหว่างสองหนุ่มเยซองและคยูฮยอนอย่างเพลง “Your Eyes”(ยัวร์ อายส์)ที่เป็นเพลงซึ้ง ๆ กินใจ ตามมาด้วยเพลงโซโล่เดี่ยวโดยหนุ่มรยออุคที่ฟังแล้วได้ความรู้สึกอบอุ่น กับเพลงที่มีชื่อว่า “One Fine Spring Day”(วัน ฟายน์ สปริง เดย์) นอกจากนี้ยังมีเพลงอื่น ๆ อีกมากมายที่รับรองได้ว่าต้องโดนใจแฟนเพลงของหนุ่ม ๆ ซูเปอร์จูเนียร์อย่างแน่นอน ซึ่งอัลบั้มชุดที่ 4 นี้จะผลิตออกมาใน 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน โดยเวอร์ชั่นเอ หนุ่ม ๆ จะมาในสไตล์ม็อดแอนด์ฟังก์ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและมีพลัง มีให้เลือกสะสมกันถึง 2 ปก ภายในอัลบั้มจะมีโฟโต้บุ๊ครูปเท่ ๆ ของหนุ่ม ๆ ซูเปอร์จูเนียร์ พร้อมการ์ดรูปเดี่ยวของสมาชิกอีก 1 ใบให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกัน ในส่วนของเวอร์ชั่นบีนั้น ภายในโฟโต้บุ๊คและการ์ดรูปเดี่ยวก็จะแตกต่างกับเวอร์ชั่นเอ แต่จะแตกต่างยังไงนั้น ติดตามกันได้เร็ว ๆ นี้จ้า


สำหรับอัลบั้มซูเปอร์จูเนียร์ โบนามานา เวอร์ชั่นเอ ทั้ง 2 ปก วางจำหน่ายให้แฟน ๆ ไปหาซื้อกันได้แล้ววันนี้ และพบกับเวอร์ชั่นบีได้ไม่นานเกินรอ และสามารถดาวน์โหลดริงโทนเพลงของซูเปอร์จูเนียรได้ที่ *1233 เร็ว ๆ นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top