Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (U-know) เผย เซียจุนซู (Xiah Junsu) ทำได้ (Mozart!) ผมก็ต้องทำได้เหมือนกัน (Goong) (2010-06-16)

ยูโนยุนโฮ (U-know) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ชื่นชมฝีมือการแสดงละครเวทีเรื่อง ‘MOZART!’ ของ เซียจุนซู (Xiah Junsu) ในขณะเดียวกันเขาก็มีความคาดหวังในละครเวทีเรื่อง ‘GOONG’ เช่นเดียวกัน


16 มิถุนายน 2553 เวลา 14.00 น. โรงแรมอิมพีเรียลพาเลส เขตคังนัม กรุงโซล มีการจัดงานแสดงข่าวละครเวที ‘Princess Hours (Goong)’ ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้ยูโนยุนโฮหนึ่งในนักแสดงนำเปิดเผยว่า “ผมได้ยินมาว่าจุนซูตีบทแตกกระจายในละครเวทีเรื่อง ‘MOZART!’ ผมก็เช่นกัน ผมจะพยายามอย่างหนัก เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถทำได้ดีเช่นกันกับผลงานละครเวทีเรื่องนี้ครับ” เขากล่าวด้วยความมั่นใจ


เป็นความจริงที่เลี่ยงไม่ได้ว่าการเคสติ้งรับงานละครเวทีของ ยูโนยุนโฮ ในครั้งนี้ เขาจะต้องถูกทุกฝ่ายนำไปเปรียบเทียบกับ เซียจุนซู ที่เคยรับงานแสดงไปก่อนหน้านี้ นั่นเป็นเพราะว่าพวกเขาคือสมาชิกวงดงบังชินกิเหมือนกัน และเป็นเพราะว่าละครเวทีของเซียจุนซูเรื่อง MOZART! นั้นได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในงานประกาศผลรางวัล ‘THE MUSICAL AWARD ครั้งที่ 4’ เซียจุนซู ก็ยังสามารถคว้ารางวัลหน้าใหม่ชายไปครองได้อีกด้วย


ยูโนยุนโฮกล่าว “เป็นการท้าทายครั้งแรกสำหรับงานละครเวทีของผมครับ ถึงแม้ว่าผมจะมีความกดดัน แต่ผมคิดว่าทุกๆวันที่ผมทำการแสดง ผมน่าจะรู้สึกสนุกไปกับมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ ผมเคยดูละครและการ์ตูนเรือง Goong มาแล้ว ผมก็อยากจะแสดงอารมณ์ที่แตกต่างออกไปในแบบเฉพาะของผมให้ทุกคนได้สัมผัสกันบ้างครับ” เขากล่าว


สำหรับละครเวทีเรื่อง ‘Goong’ ยูโนยุนโฮ เตรียมมาอวดท่าเต้นในแนวเพลงที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น แดนซ์ ฮิพฮอพ และบีบอย ในขณะเดียวกันแฟนๆจะไม่ได้ชมแต่เพียงการร้องเพลงอันแสนหวานของเขาเท่านั้น แต่ยังจะได้ฟังการแร็พของเขาไปพร้อมๆกันอีกด้วย


ยุนโฮ กล่าว “ผมคิดว่าละครเวทีเป็นการผสมผสานระหว่างการร้องเพลง การเต้น และการแสดงครับ เหนือสิ่งอื่นใดผมชอบผลงานเรื่อง ‘Goong’ เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และนั่นทำให้ผมจะต้องพยายามทำงานชิ้นนี้ให้ดีที่สุดครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ละครเวทีที่ดัดแปลงมาจากผลงานการ์ตูนสุดฮิต ‘Goong’ เตรียมเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2553 โรงละครยง พิพิธภัณฑ์แห่งชาติเกาหลี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top