Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) แท็คทีม ‘คิมจงกุก-ฮาฮา’ คว้าตัวสมาชิกประจำรายการใหม่ SBS ‘Good Sunday’ (2010-06-16)

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), คิมจงกุก (Kim Jong Kook), ฮาฮา (Haha) ตั้งทีมทำรายการช่วงใหม่ใน SBS ‘Good Sunday’


หลังจากจบเทศกาลบอลโลก 2010 ในเดือนกรกฏาคมนี้ ยูแจซอก และคณะเตรียมเปิดตัวช่วงใหม่ผ่านทางรายการ SBS ‘Good Sunday’ โดยสำหรับการกลับมาทำหน้าที่ในรายการบันเทิงของ SBS อีกครั้งของเขานั้น ได้ถูกคาดการณ์ล่วงหน้าจากผู้คนในวงการโทรทัศน์อยู่ก่อนแล้ว


ท่ามกลางการรีเทิร์นรับงานบันเทิงอีกครั้งของ ยูแจซอก ในวาไรตี้วันอาทิตย์ช่อง SBS ก็ได้มีการเปิดเผยรายชื่อสมาชิกประจำที่จะเข้าร่วมรายการใหม่อย่างต่อเนื่อง ขณะนี้รายชื่อนั้นประกอบไปด้วยนักร้อง คิมจงกุก และ ฮาฮา ด้วยเหตุนี้ทำให้การกลับมาของ คิมจงกุก นับเป็นการกลับมาร่วมงานกับยูแจซอกอีกครั้งในรอบ 5 เดือนหลังจากรายการ ‘Family Outing’ ด้าน ฮาฮา นั้นก็กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับยูแจซอกหลังจากรายการ MBC ‘Infinity Challenge’ นั่นเอง


ทีมงานบันเทิง SBS เปิดเผยว่า “ตอนนี้เราได้รับยืนยันแล้วว่าคิมจงกุกและฮาฮาจะร่วมงานกับยูแจซอกครับ เรากำลังอยู่ในระหว่างการประชุมเพื่อหาสมาชิกร่วมงานที่เหลือรวมทั้งหมด 8~9 คนครับ” เขากล่าว


สำหรับในรายการตอนแรกนั้นศิลปินรับเชิญคือ อีฮโยริ (Lee Hyori) นั่นเอง ทีมงานเผย “อีฮโยริ จะมาเป็นศิลปินรับเชิญในตอนแรกครับ เธอไม่ได้มาเป็นสมาชิกประจำครับ” เขากล่าว


อนึ่ง สำหรับการกลับมาของยูแจซอกในครั้งนี้ ทำให้ทุกฝ่ายคาดการว่าจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านเรตติ้งสำหรับรายการบันเทิงวันอาทิตย์จากทั้ง ‘Good Sunday’, KBS 2TV ‘Happy Sunday’ และ MBC ‘Sunday Sunday Night’ อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top