Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เปิดฉากคอนฯเดี่ยวแรกในเกาหลี ‘Listen to the CNBLUE’ ปลายเดือนก.ค.นี้ (2010-06-16)

CNBLUE เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลี


หลังจากวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ‘BLUE LOVE’ พร้อมกับกำลังทำกิจกรรมในเพลงไตเติ้ล ‘LOVE’ ล่าสุด 4 หนุ่ม CNBLUE เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในเกาหลีวันที่ 31 กรกฏาคม 2553 ณ Melon AX ย่านควังจิน กรุงโซล


คอนเสิร์ตนี้มีชื่อว่า ‘Listen to the CNBLUE’ โดยพวกเขาเตรียมขนเพลงทั้งหมดมาอวดแฟนๆในรูปแบบ ALL LIVE (สดทั้งหมด) เพื่อสร้างความพึงพอใจและคุณค่าในแบบถึงขีดสุดต่อแฟนๆของพวกเขา


ในคอนเสิร์ต CNBLUE เตรียมนำเพลงที่วางจำหน่ายทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นมาขึ้นโชว์ นอกจากนี้ยังมีการนำเพลงเดิมมาเรียบเรียงใหม่ เพื่อให้แฟนๆได้สามารถสัมผัสถึงแนวเพลงสไตล์ใหม่ๆของเพลงเดิมจากพวกเขาอีกด้วย


นับตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วงการเพลงของ CNBLUE ด้วยการเปิดโชว์บนท้องถนน ล่าสุดพวกเขาก็สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตรวม 3 รอบในประเทศญี่ปุ่นได้หมดลงเรียบร้อย โดยเฉพาะกับโชว์บนถนนที่พวกเขาเคยผ่านมานั้น ก็นับเป็นประสบการณ์ที่ประเมิณค่าไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ CNBLUE เตรียมทุ่มเทให้กับงานโชว์อย่างเต็มที่ ด้านต้นสังกัด FNC Music เปิดเผยว่า “CNBLUE บอกว่าพวกเขาจะไม่ได้มาแต่เฉพาะในมาดของนักดนตรี แต่พวกเขาต้องการทำให้โชว์ในคอนเสิร์ตนี้ออกมาวิเศษที่สุด เขาได้เตรียมอะไรต่างๆไว้มากมายเลยครับ” เขากล่าว


บัตรคอนเสิร์ตเตรียมเปิดจำหน่ายให้กับแฟนคลับก่อนในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ หลังจากนั้นจะเปิดจำหน่ายให้แฟนทั่วไปในวันที่ 28 มิถุนายนเป็นต้นไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top