Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE แปลงโฉมเป็นผู้ชายสัตว์ป่าใน Vogue Girl (2010-06-16)

CNBLUE ที่กำลังได้รับความนิยมกับผลงานเพลงใหม่ ‘LOVE’ ล่าสุดพวกเขามาเผยเสน่ห์ในอีกรูปแบบหนึ่งผ่านผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่นนิตยสาร ‘Vogue Girl’


นับตั้งแต่เดบิวเข้าสู่วงการเพลงพวกเขามักจะมาพร้อมกับชุดสูทบนเวที อย่างไรก็ตามในฤดูร้อนนี้ CNBLUE ได้แปลงโฉมมาพร้อมกับเสื้อยืดแขนกุด สร้อยคอ แหวน และกำไลข้อมือ ซึ่งเป็นเครื่อประดับที่สามารถเข้ากันได้ดีกับมาดหนุ่มสบายๆแสนทันสมัยได้เป็นอย่างมาก


จองยงฮวา เผย "เวทีที่พวกเราอยู่บนเวทีเราไม่ค่อยมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ครับ ดีใจครับที่ได้เผยให้เห็นด้านที่แตกต่างออกไปในอัลบั้มภาพแฟชั่นครั้งนี้ เราคิดว่าถ้าเราได้เผยเสน่ห์ในแบบผู้ชายสัตว์ป่าบ้างแฟนๆน่าจะอึ้งดีครับ" เขากล่าวถึงความชื่นชอบต่อแนวคิดในภาพแฟชั่นครั้งนี้


หลังจากประสบความสำเร็จกับจำนวนบัตรคอนเสิร์ตที่ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ CNBLUE ก็ได้เตรียมเปิดคอนเสิร์ตแรกในเกาหลี ณ Melon AX ด้านสมาชิกเผย "แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วครับ พวกเราดีใจที่เราจะได้ทำลิสต์แต่เฉพาะเพลงของพวกเราครับ" ด้าน อีจองชิน กล่าวเสริม "พวกเราอยากเป็นวงดนตรีที่อยู่กันมายาวนานอย่างโรลลิ่งสโตนครับ" เขากล่าว


อนึ่ง CNBLUE เตรียมปรากฏตัวในนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนกรกฏาคมนี้


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top