Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC เผยสนใจทำภาคต่อ Coffee Prince No.1 ซีซั่น 2 (2007-09-03)

คงยู (Gong Yoo) และ ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) สองนักแสดงนำจาก Coffee Prince No.1 ละครสถานีโทรทัศน์ MBC ความยาว 17 ตอนซึ่งจบไปเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่เป็นที่น่าเสียดายเนื่องจากในตอนจบไม่สามารถทำเรตติ้งได้เกิน 30% โดยสามารถทำได้เพียง 27.7% เท่านั้น แต่ MBC ก็ยังคงแสดงเจตจำนงค์ว่าพวกเขาต้องการทำภาคต่อของละครเรื่องนี้ แต่ทว่า คงยู นักแสดงดำในเรื่องนี้ต้องไปเกณฑ์ทหารในเดือนหน้านี้แล้ว ทำให้ภาคต่อของ Coffee Prince No.1 อาจจะไม่มีเขาร่วมแสดงอยู่ด้วย


คืนก่อนหน้านั้น บรรดาทีมงานของละครเรื่องนี้ไปฉลองปาร์ตี้เนื้อย่างกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงโซลและดูละครตอนจบไปพร้อมๆกับคนทั้งประเทศอีกด้วย ในคืนนั้น ยุนอึนเฮ เป็นคนจ่ายค่าอาหารเองทั้งหมด เธอและคงยูสนุกกับการถ่ายทำละครเรื่องนี้มาก เธอกล่าวว่า “ละครเรื่องนี้เป็นธรรมชาติมากๆ ง่ายและตรงไปตรงมาดี ตอนที่พวกเราถ่ายทำกัน บรรยากาศก็ง่ายๆและสนุกสนานมากๆ ถึงแม้ว่าฉันจะต้องแต่งตัวให้เป็นเหมือนอีกเพศนึง ซึ่งมันทำให้ฉันอดโชว์ความสวย แต่มันกลับทำให้แฟนๆหลงรักฉันมากขึ้นเข้าไปอีก”


คงยูกล่าวว่า “ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเรตติ้งจะวนเวียนอยู่แถวๆ 30% ทุกคนดูเหมือนจะชอบละครเรื่องนี้มากๆ อึนเฮและผมรู้สึกว่าถึงแม้เรตติ้งจะไม่ดีขนาดนั้น แต่ละครเรื่องนี้มันก็เยี่ยมมากอยู่ดี ตอนที่ผมถ่ายละคร ผมไม่รู้สึกเลยว่านั่นคือการทำงาน แต่เหมือนการไปทำอะไรที่สนุกๆมากกว่า มันนานมากแล้วที่ผมไม่เคยมีความสุขอะไรแบบนี้มาก่อน ดังนั้นผมจึงอยากขอบคุณอึนเฮและผู้กำกับมากครับ” คงยูเสริมต่อ “Coffe Prince อาจเป็นงานชิ้นสุดท้ายของผมก่อนที่ผมจะไปเป็นทหาร ถึงแม้ว่าผมจะได้จดหมายมาแล้วว่าผมต้องเป็นทหารเดือนตุลาคมนี้ แต่ผมก็อาจจะได้ผ่อนผันก็ได้ แต่ถึงยังไงท้ายสุดผมก็ต้องไปเป็นทหารภายในปีนี้อย่างแน่นอนครับ”


นอกจากนี้ ผู้ชมละครจำนวนมากก็อยากให้มีภาคต่อเช่นกัน จนถึงขนาดที่พวกเขาช่วยกันออกไอเดียสำหรับภาคสองกันเลยทีเดียว เช่น อยากให้อึนชันเปิดร้านกาแฟเป็นร้านที่สอง และ MBC ก็สนใจในภาคต่อด้วย แต่ว่าอาจจะไม่มีคงยูร่วมแสดงเนื่องจากสาเหตุที่กล่าวมาข้างต้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top