Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตลาดญี่ปุ่นพร้อมโชว์เคส ปล่อยซิงเกิ้ล กันยายนนี้ (2010-06-11)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเปิดตลาดญี่ปุ่นด้วยโชว์เคส


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน กล่าว “ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ โซนยอชิแด เตรียมเปิดโชว์เคสขึ้น ณ Ariake Coliseum (有明コロシアム) ในกรุงโตเกียวครับ เป็นโชว์แรกของพวกเธอในการเปิดตลาดที่ญี่ปุ่นครับ” สำหรับสถานที่จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้สามารถจุคนได้รวม 1 หมื่นคน


สำหรับผู้จัดจำหน่ายผลงานของ โซนยอชิแด ในญี่ปุ่นคือ NAYUTAWAVE RECORDS จาก Universal Music Japan โดยพวกเธอเตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มและเริ่มทำกิจกรรมต่างๆอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้


NAYUTAWAVE RECORDS เป็นหนึ่งใน 12 ค่ายย่อยของ Universal ซึ่งมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการเข้ามาดูแลศิลปินยอดขายนับล้านอย่าง ‘DREAMS COME TRUE’, ศิลปินที่มียอดดาวน์โหลดเมื่อปีที่ผ่านมารวม 5.9 ล้าน อย่างผลงานเพลงไตเติ้ล ‘キセキ (Kiseki)’ ของ ‘GReeeeN’ ซึ่งขณะนี้โซนยอชิแดเป็นศิลปินเกาหลีเพียงกลุ่มเดียวของค่ายนี้


จากความนิยมของโซนยอชิแดทำให้พวกเธอได้รับคำชวนเข้าร่วมงานจากค่ายเพลงในประเทศญี่ปุ่น หลังจากการแข่งขันของค่ายเพลง พวกเธอก็ได้เลือกค่ายของญี่ปุ่นอย่าง NAYUTAWAVE RECORDS ซึ่งมีการคาดว่าค่ายนี้จะช่วยเพิ่มพลังงานของโซนยอชิแดได้ดีที่สุดนั่นเอง


หลังจากนี้ในเดือนกันยายนนา โซนยอชิแด เตรียมวางจำหน่ายเดบิวซิงเกิ้ลในประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับการทำกิจกรรมทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลีในเวลาเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top