Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ-ซันนี่-ฮยอนอา อำลา ‘Invincible Youth’ พร้อมให้สัญญา ‘พวกเราจะกลับมาเยี่ยม’ ท่ามกลางสายธารน้ำตา (2010-06-10)

ยูริ (Yuri) ซันนี่ (Suuny) แห่ง โซนยอชิแด และ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute เตรียมอำลาหมู่บ้านยูชิในรอบ 8 เดือน


ยูริ ซันนี่ และฮยอนอา เตรียมลำอารายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ในวันนั้นพวกเธอร่วมกับสมาชิก G7 และชาวบ้านได้มาร่วมกันจัดงานอำลาอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะเมื่อชาวบ้านได้เตรียมของกินมามอบให้กับเด็กซึ่งเป็นที่รักของพวกเขาด้วยตนเอง ก็ทำให้พวกเธอซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว


โดยเฉพาะในวันนี้ ซันนี่ ยังนำเทียนที่ทำเป็นรูปวัวพูรึมฝีมือแม่ของเธอมาในรายการ พร้อมกับขอร้องให้สิ่งนี้เป็นตัวแทนของเธอ ซึ่งก็ยิ่งทำให้ทุกคนต้องรู้สึกสะเทือนใจมากยิ่งขึ้น ในขณะที่หลังจากเลิกกอง วัวพูรึมที่ปกติซันนี่มักจะให้ความรักในการเลี้ยงดูตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ในวันนี้เธอได้นำหญ้าที่เตรียมมามอบให้กับพูรึม ท่ามกลางความเศร้าที่ซันนี่ก็ยังปิดเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว


ทางด้านน้องเล็กฮยอนก็ได้กล่าวอำลาบรรดาทีมงานและเพื่อนร่วมรายการทีละคน เธอไม่สามารถก้าวออกไปจากกองถ่ายในวันนั้นได้ ทางด้านยูริที่น้ำตานองหน้า ถึงแม้ว่าเธอจะพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ แต่ตลอดระยะเวลาการบันทึกเทป ยูริ ก็พยายามฝืนทำตัวให้ร่าเริง และนั่นก็ยิ่งเพิ่มความเจ็บปวดให้กับทุกคนมากขึ้นไปอีก


สำหรับการบันทึกเทปสุดท้ายในวันนี้ผู้ที่เคยเผยให้เห็นน้ำตามากที่สุดอย่าง ฮโยมิน เธอก็ได้เตรียมจดหมายมาถึงเพื่อนของเธออย่าง ซันนี่ ที่ในนั้นได้บรรยายความในใจของเธอทั้งหมดมาอ่านให้ทุกคนได้ฟังพร้อมน้ำตาอีกด้วย


เนื่องจากตารางงานในต่างประเทศส่งผลให้ทั้งสามสมาชิกต้องอำลารายการนี้ไปช่วงเวลาหนึ่ง ทั้งหมดได้ให้สัญญากับครอบครัว ‘Invincible Youth’ ว่าพวกเธอจะกลับมาเยี่ยมและร่วมใช้เวลากันอีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะกับการที่พวกเธอและชาวบ้านทั้งหมดได้ร่วมกันสร้างประสบการณ์ราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน, สายสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสมาชิกด้วยกันที่ไม่อาจตัดขาด, พืชพันธุ์ที่พวกเธอปลูก, บรรดาสัตว์เลี้ยงที่พวกเธอเลี้ยงดูกันมายาวนานตลอดกว่า 8 เดือน ก็ทำให้เทปการอำลาในครั้งนี้เต็มไปด้วยความเศร้าอย่างมากเลยทีเดียว


ออกอากาศ 11 มิถุนายน 2553 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top