Connect with us

PINGBOOK

KOREA

sidusHQ ต้นสังกัด จอนจีฮยอน แถลงข่าวลือคบหากับ เรน (RAIN) ‘ไม่เป็นความจริง’ (2010-06-10)

ต้นสังกัดแถลงการณ์ ปฏิเสธความสัมพันธ์แบบคู่รักของ เรน (RAIN) และ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)


SidusHQ ต้นสังกัดของ จอนจีฮยอน ได้ออกมาแถลงการณ์เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2553 เวลาประมาณ 14.00 น. เกี่ยวกับเรื่องข่าวความสัมพันธ์ในแบบคู่รักของเธอกับเรน เผย “ไม่ใช่ความจริงครับ ทั้งคู่ไปพบกันหลายครั้ง เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับละครใหม่ ‘Fugitive’ ครับ ในขณะเดียวกันหลักฐานที่ยืนยันว่าทั้งคู่กำลังคบหากันก็ไม่มีด้วยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “สำหรับภาพกำไลข้อมือของจอนจีฮยอนที่สำนักข่าวแห่งนั้นอ้างว่าคือหลักฐานของการคบกันในแบบคู่รักนั้นมันไม่ใช่เรื่องจริงครับ” เขากล่าว


ก่อนหน้าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีสำนักข่าวแห่งหนึ่งเปิดเผยว่า เรนและจอนจีฮยอนได้คบหากันมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา จนถึงเวลานี้ก็รวมเวลากว่า 8 เดือนแล้ว


ในขณะเดียวกัน เทปรายการ ‘Radio Star’ ที่มีศิลปินรับเชิญเป็นเรน(RAIN) ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. เขาได้เปิดเผยในรายการกล่าวว่า “ผมยังไม่มีแฟนครับ แต่ถ้าสื่อออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ผมจะยอมรับครับ” อย่างไรก็ตาม เขากล่าว “แต่ก่อนที่สื่อจะเผยเรื่องพวกนี้ผมก็จะไม่ยอมบอกใครอยู่ดีครับ” เขากล่าวว่าไม่อยากเปิดเผยเรื่องเกี่ยวกับความรักนั่นเอง


อนึ่ง เรน เตรียมรีเทิร์นวงการโทรทัศน์อีกครั้งในผลงานละครเรื่อง ‘Fugitive’ ที่เตรียมฉายในเดือนกันยายนนี้ โดยข่าวการเคสติ้งระหว่างสองศิลปินอย่าง เรน และ จอนจีฮยอน ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top