Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Dong Bang Shin Ki เตรียมแสดงละคร ! (2006-01-05)

มีการแถลงข่าวว่าวงนักร้องชื่อดังอย่าง Dong Bang Shin Ki วางแผนเตรียมตัวถ่ายละครทีวี ซึ่งเมื่อช่วงกลางวันของวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา Song Byung-joon ประธานบริษัทผลิตละครทีวีของ EightPeaks กล่าวว่า “เราเตรียมการที่จะผลิตละครทีวีซึ่งดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนชื่อ Hip-Hip โดยจะได้วงนักร้องอย่าง Dong Bang Shin Ki มารับบทนักแสดง”


ในงานเดียวกันนี้เอง Song ก็ทำการโปรโมทละครเรื่องใหม่ของช่อง MBC ประจำวัน พุธ-พฤหัสในเรื่อง Palace (กุง) โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นที่โรงแรม Imperial Palace ในกรุงโซล


Song กล่าวเสริมอีกว่า “ตอนนี้ทางเรากำลังเขียนบทละครอยู่ เพื่อที่จะได้ออกอากาศได้ราวปลายปีนี้ และเรายังได้คุยเรื่องนี้กับ DBSK มามากกว่า 7-8 เดือนแล้ว อีกทั้งการตอบรับจากพวกเขาก็ดูจะลงตัวมากๆด้วย”


SM Entertainment ต้นสังกัดของ DBSK กล่าวว่า “จริงครับ เราอยากให้ DBSK เข้าไปร่วมงานในวงการละครทีวีเหมือนกัน เรื่องนี้ก็ได้คุยกับบริษัทผลิตเรียบร้อยแล้ว เรื่องย่อก็ได้มาแล้วเช่นกัน แต่เรายังไม่ได้ตัดสินใจในขั้นสุดท้าย


“Hip-Hop” หนังสือการ์ตูนที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเต้น เขียนโดย Kim Su-yong ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่เคยร่วมงานในทีมเต้นต่างๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top