Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ท้อป-ชาซึงวอน-ควอนซังอู-คิมซึงอู’ พร้อมทัพศิลปินเข้าร่วมชม ภ.’71-Into The Fire’ รอบ VIP (2010-06-08)

’71-Into The Fire (포화속으로/โพฮวาซกกือโร)’ เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับการสู้รบระหว่างทหารนักศึกษาและทหารประจำการของเกาหลีเหนือ ในเหตุการณ์สงครามเกาหลี 6.25 โดยได้มีการเปิดฉายรอบ VIP อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มิถุนายน 2553 เวลา 20.00 น. ณ LOTTE CINEMA สาขาทางเข้ามหาวิทยาลัยคอนกุก ย่านจายัง เขตควังจิน กรุงโซล


ในวันนี้มีบรรดานักแสดงนำเข้าร่วมงานประกอบไปด้วย ชาซึงวอน (Cha Seung Won), ควอนซังอู (Kwon Sang Woo), คิมซึงอู (Kim Seung Woo), ท็อป (TOP ชเวซึงฮยอน) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) รวมถึงผู้กำกับ อีแจฮวาน (Lee Jae Hwan)


ไม่เพียงเท่านั้นยังมีบรรดาผู้คนในวงการเข้าร่วมชมไม่ว่าจะเป็น ซนแทยอง คิมซอนอา ยุนโดฮยอน คิมเจดง อีจีอา อูยินนา จองอูซอง คิมนัมจู จองจุนโฮ โจจินอุง โอมันซอก ชาซึงวอน อีแทซอง ซูแอ และนักร้อง คิมแทอู


ในภาพยนตร์เรื่อง ’71-Into The Fire’ ชาซึงวอน รับบทเป็นเจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือ, ควอนซังอู จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Running Wild’, ‘FATE’ รับบทเป็นชายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่ง, ท็อป นักฆ่าจาก ‘IRIS’ และ คิมซึงอู ต่างก็ได้แปลงโฉมมารับบทเป็นทหารนักศึกษาและเจ้าหน้าที่ฝ่ายเกาหลีใต้อีกด้วยเช่นกัน


พัคจินฮี (Park Jin Hee) รับบทเป็นพยาบาลสาวผู้คอยปกป้องและมีความรักกับหัวหน้าทหารนักศึกษาท็อป


’71-Into The Fire’ ผลงานภาพยนตร์เรื่องถัดมาของค่าย TAE WON Entertainment ผู้ผลิตละครเรื่อง ‘IRIS’ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อตอนเดือนสิงหาคม 2493 เกี่ยวกับการต่อสู้ในสงครามเกาหลีที่กุมชะตากรรมของเกาหลีใต้ โดยเพื่อป้องกันไม่ให้ทหารเกาหลีเหนือรุกล้ำเข้าสู่เมืองพูซาน ส่งผลให้นักศึกษาจำนวน 71 คนร่วมกันอาสาสมัครหยิบปืนเพื่อต่อสู้กับทหารเกาหลีเหนือที่บริเวณแนวเส้นแม่น้ำนักดง ผ่านการเล่าเรื่องวีรกรรมของนักสู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเสียสละยิ่งใหญ่โดยสร้างจากเรื่องจริง


’71-Into The Fire’ ถ่ายทำเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมปีที่ผ่านมา และเตรียมเข้าฉายในวันที่ 17 มิถุนายน 2553





ท็อป (TOP BIGBANG)



คิมแทอู



ซูแอ



ควอนซังอู ซนแทยอง



ชาซึงวอน



อีจีอา



จองจุนโฮ



คิมนัมจู



อีซูฮยอก



โอมันซอก



คิมแทอู



ยุนโดฮยอน คิมเจดง



จองอูซอง



คิมนัมจู



ยูอินอา



อีจีอา



ยุนโดฮยอน คิมเจดง



คิมซอนอา



ซนแทยอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top