Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยมิน (Hyo Min) แปลงโฉมสไตล์ลิสต์แฟชั่น อึนจอง (Eun Jung) ใน SBS ‘Coffee House’ (2010-06-08)

ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) สวมมาดสไตล์ลิสต์ของหัวหน้าวง อึนจอง (Eun Jung)


ฮโยมิน แฟชั่นไอคอนของทีอาร่า เตรียมสวมมาดเป็นสไตล์ลิสต์ของ อึนจอง แห่งทีอาร่า ที่จะดูแลสไตล์ของเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า ผ่านผลงานละครเรื่อง SBS ‘Coffee House’ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่ตอนที่ 8 เป็นต้นไป


ปกติฮโยมินเป็นหญิงสาวที่มีความสนใจเกี่ยวกับแฟชั่นเป็นอย่างมาก เธอเริ่มทำเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ตั้งแต่ตอนเรียนชั้นมัธยม ในขณะเดียวกันทางด้านแฟนคลับก็ยอมรับในสัมผัสด้านแฟชั่นของเธอ จนถึงกับตั้งฉายาใหม่ว่า ‘แฟชั่นไอคอนแห่งทีอาร่า’ กันเลยทีเดียว


หลังจากที่ฮโยมินเป็นเพียงผู้ชมละคร ‘Coffee House’ ล่าสุดเธอได้เสนอว่าเธอจะมาเป็นสไตล์ลิสต์ให้กับอึนจองตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยเหตุนี้ทำให้เมื่อไม่กี่วันก่อนในช่วงพักของอึนจอง เธอและอึนจองได้เดินทางไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าต่างๆในช้อปปิ้งมอลล์ ตั้งแต่เวลา 15.00 ถึง 05.00 น. ยาวนานกว่า 14 ชั่วโมง เพื่อตระเตรียมเสื้อผ้าที่เหมาะกับ อึนจอง ตั้งแต่หมวกไปจนถึงรองเท้าเลยทีเดียว


เตรียมพบกับอึนจองภายใต้การดูแลเรื่องสไตล๋โดยฮโยมินในวันนี้ (8 มิ.ย.) เวลา 20.50 น. ในละครเรื่อง SBS ‘Coffee House’ ตอนที่ 8 เป็นต้นไป


อนึ่ง หลังจากอึนจองกำลังมีผลงานละคร ‘Coffee House’, จียอน มีผลงานภาพยนตร์ ‘Death Bell 2’ ด้านฮโยมินก็กำลังเตรียมตัวสำหรับงานละครเช่นเดียวกัน ในขณะที่สมาชิกอื่นอย่าง โบรัม โซยอน คิวรี ก็กำลังทำกิจกรรมเดี่ยวของพวกเธออย่างต่อเนื่อง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top