Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls หลั่งน้ำตาหลังได้พบกับแม่ใน ‘Family Outing 2’ (2010-06-04)

เยอึน (Ye Eun) หลั่งน้ำตาหลังได้พบกับแม่อีกครั้ง


6 มิถุนายน 2553 ในรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing 2’ ในวันนี้ แม่ของเยอึน แห่ง Wonder Girls ได้ปรากฏตัวในรายการแบบสุดเซอร์ไพรส์


รายการ ‘Family Outing 2’ ประจำสัปดาห์นี้บันทึกเทปกัน ณ หมู่บ้านแคมิดึล จองซอน จังหวัดคังวอน ซึ่งจะเป็นเทปพิเศษทัศนศึกษา โดยมีการรวมตัวของเพื่อนนักเรียนสมัยที่พวกเธอเป็นเด็กฝึกหัดเ พื่อมาร่วมกันสร้างความทรงจำอันแสนประทับใจร่วมกัน


โดยเฉพาะการบันทึกเทปในครั้งนี้ยังเป็นการเริ่มบันทึกเทปในทันทีที่พวกเธอเดินทางกลับมายังเกาหลีอีกด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าพวกเธอนั้นยังไม่ได้มีโอกาสแวะไปหาครอบครัวของพวกเธอก่อนแต่อย่างใด


หลังจากที่ Wonder Girls เดินทางมาถึงเกาหลีเวลาประมาณ 05.00 น. ถึงแม้ว่าพวกเธอจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งแต่รอยยิ้มก็ไม่เลือนหายไปจากใบหน้า ในการบันทึกเทปวันแรกได้ใช้เวลาไปจนถึงดึกดื่น ในขณะที่ Wonder Girls ได้พบกับเพื่อนๆอย่าง แทคยอน โจควอน ยุนอา ก็ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการวันที่สอง ในช่วงสุดท้ายของรายการที่มีชื่อว่า ‘เขียนจดหมายถึงครอบครัว’ ก็นับเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายสำหรับ Wonder Girls เป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอได้จากเกาหลีไปทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกาอยู่เป็นเวลานานนั่นเอง


ในระหว่างที่สมาชิกเริ่มเขียนจดหมายน้ำตาพวกเธอก็เริ่มคลอเบ้า โดยเฉพาะช่วงที่พวกเธอต้องอ่านจดหมายที่เขียนนั้น ทางด้าน เยอึน ที่อ่านจดหมายเผยให้เห็นความยากลำบากในช่วงเวลาที่ผ่านมาและอยากเจอกับแม่ของเธอ ในทันทีที่เธออ่านจดหมายจบ แม่ของเธอก็ปรากฏตัวมาในรายการสุดเซอร์ไพรส์


ทันทีที่เยอึนเห็นแม่ของตัวเอง เธอก็ได้จับมือและสวมกวดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินออกมา


ไม่เพียงแต่แม่ของเยอึนที่สวมกอดลูกสาวเธอเท่านั้น แต่เธอยังได้สวมกอดสมาชิกทีละคนอย่างครบถ้วนให้สัมผัสในแบบอบอุ่นราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน เรียกได้ว่าท่ามกลางช่วงเวลาที่ผ่านมา การได้พบกับแม่ของเธอในครั้งนี้ก็ทำให้ เยอึน รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top