Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เปิดฉากทัวร์คอนฯ ‘Wonder Girls World Tour’ สหรัฐอเมริกา-แคนาดา รวม 27 รอบ! (2010-06-04)

Wonder Girls เตรียมเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตสหรัฐอเมริกา รวม 27 รอบ เริ่มต้น 4 มิถุนายนนี้


หลังจากปิดฉากการทำกิจกรรมในเกาหลีใต้รวม 2 สัปดาห์ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา Wonder Girls ได้ออกเดินทางไปยังวอชิงตันดีซี สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต ‘Wonder Girls World Tour’ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ


สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ Wonder Girls ได้ร่วมงานกับบริษัทจัดคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ LIVE NATION โดยเฉพาะกับการที่พวกเธอต้องเปิดฉากคอนเสิร์ตในฮาวาย, สหรัฐอเมริกา และแคนาดา ทำให้ Wonder Girls ต้องเพิ่มรอบการแสดงจาก 7 รอบไปเป็น 27 รอบเลยทีเดียว


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนกล่าว “สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้เราได้ร่วมงานกับบริษัทจัดคอนเสิร์ตขนาดใหญ่อย่าง LIVE NATION ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ Madonna, Jay-Z และ U2 มาก่อนหน้านี้ครับ นอกจากนี้ LIVE NATION ยังเคยจัดคอนเสิร์ตของ Jonas Brothers เมื่อปีที่ผ่านมาด้วยครับ ในตอนนั้นทีมงานของบริษัทเห็นขีดความสามารถของ Wonder Girls ทำให้พวกเขาเสนอเรื่องคอนเสิร์ตของพวกเธอให้กับเราครับ” เสริม “Wonder Girls เป็นศิลปินกลุ่มแรกของเกาหลีที่ LIVE NATION ดูแลเรื่องการทัวร์คอนเสิร์ตให้ครับ” เขากล่าว


อีกทั้งคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังจะมีศิลปินเปิดเวทีเป็น 2AM และ 2PM ด้วยเช่นกัน


ต้นสังกัดเผย “ตอนนี้สมาชิก Wonder Girls กำลังเตรียมตัวกันอย่างหนักเลยครับ พวกเธออยากจะตอบแทนความรักของแฟนที่มอบให้ด้วยโชว์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top