Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า อดร่วมโปรโมท ‘TTL’ กับเพื่อนๆในญี่ปุ่น เหตุติดงานละคร ‘Coffee House’ (2010-06-03)

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) ขอโทษแฟนคลับชาวญี่ปุ่น


3 มิถุนายน 2553 ในมินิโฮมเพจของอึนจองเธอได้อัพเดทความเป็นอยู่ล่าสุดให้แฟนๆได้ทราบกัน โดยในขณะนี้เธอกำลังมีผลงานละครเรื่อง SBS ‘Coffee House’ ส่งผลให้เธอไม่สามารถร่วมทำกิจกรรมเพลง ‘TTL’ ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นกับเพื่อนๆได้ในครั้งนี้


อึนจองกล่าว “แฟนๆญี่ปุ่นค่ะตอนนี้พวกคุณกำลังอยู่กับทีอาร่าหรือเปล่าค่ะ การที่ฉันไม่ได้ไปร่วมทำกิจกรรมในญี่ปุ่นครั้งนี้มันเป็นเพราะฉันเลี่ยงไม่ได้จริงๆค่ะ ฉันได้รับข้อความผ่านทวิตเตอร์มาด้วย ฉันได้ยินจากคนรอบตัวว่าพวกเขารู้สึกเสียดายที่ฉันไม่สามารถไปร่วมงานในครั้งนี้” เธอกล่าว


อึนจอง กล่าวต่อ “สำหรับฉันการที่ฉันไปร่วมงานนี้ด้วยไม่ได้ มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเศร้าค่ะ ฉันในฐานะของหัวหน้าวงแต่กลับไม่สามารถขึ้นโชว์ครบทั้ง 6 คน มันทำให้ฉันรู้สึกเสียใจค่ะ ฉันอยากจะขอโทษทุกคนค่ะ” เธอกล่าวขอโทษแฟนคลับ


อึนจอง กล่าวต่อ “ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายละคร ‘Coffee House’ และร่างกายของฉันก็อ่อนล้ามากด้วยค่ะ ฉันก็อยากไปเจอกับทุกๆคนเหมือนกัน อยากอยู่กับเพื่อนๆสมาชิกทุกคนค่ะ” เสริม “คราวหน้าฉันให้สัญญาว่าฉันจะต้องไปหาพวกคุณพร้อมกับเพื่อนๆ และเป็นทีอาร่าทั้ง 6 คนให้ได้ค่ะ ช่วยให้ความรักพวกเราทีอาร่ามากๆด้วยนะคะ รักมากๆนะ…♥” เธอกล่าว


อีกทั้งเธอยังเขียนข้อความเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน กล่าว “จนกว่าฉันจะได้พบกับพวกคุณพร้อมกับสุขภาพที่ดีฉันหวังว่ายังจะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นต่อไป (いつもおげんきであう日までいいことあるように)” เธอกล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ อึนจอง กำลังมีผลงานละครเรื่อง ‘Coffee House’ และได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top