Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เผยเรื่องที่ไม่ชอบเกี่ยวกับอาจารย์ ‘พัคจินยอง (JYP)’ (2010-06-03)

Wonder Girls พูดเกี่ยวกับ ‘อาจารย์’ พัคจินยอง (Park Jin Young) อย่างตรงไปตรงมา


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Yoo Hee Yeol’s Sketch Book’ เกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls ได้โชว์เพลงใหม่ล่าสุด ‘2 Different Tears’


MC ยูฮียอล กล่าว “พูดแบบตรงไปตรงมาเลยนะครับ ผมรู้สึกว่าคุณต้องมีเรื่องที่รู้สึกเบื่อคุณพัคจินยองอยู่หลายครั้งแน่ๆ” เสริม “ตอนนี้คุณพัคจินยองอยู่ในอเมริกา เขาคงไม่ได้มาดูรายการนี้หรอกครับ เรามาพูดคุยกันแบบสบายๆดีกว่า” เขากล่าวสร้างบรรยากาศ


Wonder Girls กล่าว “พวกเรามีตารางงานเยอะมากค่ะทำให้ไม่ค่อยได้เรียนภาษาอังกฤษ เวลาตอนเขาบ่นพวกเราไม่ชอบเลยค่ะ” พวกเธอเริ่มเปิดปาก ด้าน โซฮี กล่าว “เวลาที่พวกเราทำอะไรผิดพลาดบนเวทีพวกเรารู้ตัวดีค่ะ เราก็เสียใจเหมือนกันค่ะ” เสริม “ฉันไม่ชอบเวลาที่เขาต้องมาย้ำความผิดพลาดนั้นบ่อยๆค่ะ” เธอกล่าว



เมื่อพิธีกร ยูฮียอล ถามว่าพวกคุณเคยทะเลาะกันบ้างหรือเปล่า เยอึน ตอบ “แน่นอนค่ะ ถ้าบอกว่าไม่เคยก็โกหกแล้วล่ะค่ะ” เสริม “แต่แทนที่พวกเราจะโต้เถียงกันด้วยอารมณ์ พวกเราเลือกที่จะไม่พูดกันเวลาโกรธค่ะ พอผ่านไปได้ไม่กี่วันเดี๋ยวก็ลืมแล้วค่อยกลับมาคุยกันเหมือนเดิมค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


อย่างไรก็ตาม ซอนเย กล่าว “แต่การทำกิจกรรมในต่างประเทศทำให้พวกเราเหนื่อยค่ะ เราก็เลยพูดคุยกันมากขึ้น” ด้านยูบินกล่าว “ฉันคิดว่าการที่เราทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกามันทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้นด้วยค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ในรายการวันนี้นอกจาก Wonder Girls แล้วยังมี LYn, Ruble Fish เข้าร่วมด้วยเช่นกัน


ออกอากาศ 4 มิถุนายนี้ 2553 เวลา 24.35 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top