Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คู่รักครูศิษย์’ คริสตัล f(x) – เทอิ (Tei) เปิดตัวมิวสิคดราม่า ‘Melody’ ตอนที่ 2 ‘Moderato’ (2010-05-28)

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) และ เทอิ (Tei) รับบทคู่รักในมิวสิคดราม่าความยาว 6 ตอน


28 พฤษภาคม 2553 มีการเปิดตัวมิวสิคดราม่าตอนที่ 2 ในโครงการ ‘Melody Project’ โดยมิวสิคดราม่าในชื่อ ‘Melody’ เป็นผลงานเรื่องราวความรัก ระหว่างนักเรียนและคุณครูสอนดนตรี ซึ่งนำแสดงโดย คริสตัล และ เทอิ


มิวสิคดราม่า ‘Melody’ เตรัยมถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ รวมทั้งหมด 6 ตอน แบ่งออกเป็น พบ(Andante), ตื่นเต้น(Moderato), รัก(Allegro), เข้าใจผิด(Vivace), พรากจาก(Fermata) และความทรงจำ(Adagio) โดยผลงานมิวสิคดราม่าชุดนี้จะแบ่งออกเป็น 6 ธีม ผ่านการเล่าเรื่องผ่าน 6 บทเพลงด้วยกัน


โดยผลงานมิวสิคดราม่า ‘Melody’ และงานเพลงในโปรเจคนี้เป็นฝีมือของผู้กำกับเพลงชื่อดัง โอจุนซอง ซึ่งเขาเคยฝากผลงานการทำเพลงประกอบละครอย่าง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’, SBS ‘Prosecutor Princess’, ‘Witch Yoo Hee’, ‘My Girl’ มาอย่างถ้วนหน้า


เทอิ เปิดเผยว่า “การที่ผมได้ทำงานทั้งในฐานะของนักแสดงรวมถึงในฐานะนักร้อง ซึ่งมันมีความยากแตกต่างกันไปในเวลาเดียวกันนั้น ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมากครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้มิวสิคดราม่า ‘Melody’ ตอนที่ 1 ‘Andante’ ซึ่งมีเพลงประกอบอย่าง ‘Sweet Dream’ ที่ขับร้องโดย Alex ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top