Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ร่วมงาน EXR ‘WANT THE GIRL STYLE PARTY’ (2010-05-28)

Wonder Girls ร่วมงาน EXR ‘WANT THE GIRL STYLE PARTY’ (2010-05-28)

28 พฤษภาคม 2553 เวลา 21.00 น. หลังจาก Wonder Girls ยุติการทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ พวกเธอก็ได้เดินทางเข้าร่วมงาน ‘EXR RUNWAY PARTY with WONDER GIRLS’ ซึ่งจัดขึ้น ณ KRING Complex Cultural ย่านแดชิ เขตคังนัม กรุงโซล

สำหรับงาน ‘EXR SUMMER FASHION SHOW’ วันนี้มาพร้อมแฟชั่นโชว์ในธีม ‘WANT THE GIRL STYLE’ โดยแบ่งออกเป็นลุคต่างๆ ประกอบไปด้วย ลุคที่อวดสัมผัสอันแสนน่ารักของหญิงสาว อย่าง โรแมนติกลุค (Romantic Look), ลุกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของวัยรุ่นที่พรั่งพรู อย่าง สปอร์ตลุค, ลุคที่ราวกับวิ่งอยู่บนชายหาด อย่าง บีชลุค และลุกที่ให้สัมผัสแบบสบายๆที่เหมือนอยู่กับเพื่อน อย่าง แคชวลลุค (Casual Look) ทั้งหมดเป็นคอลเลคชั่นของ EXR ในสไตล์ ‘CAPORTS (Casual+Sports)’ ที่จะนำมาอวดให้ลูกค้าให้สัมผัสกัน

หลังจากผ่านโชว์แฟชั่นโดย EXR แล้วก็ถึงช่วงอันแสนโรแมนติกของหญิงสาวอย่าง ‘WANT THE GIRL STYLE PARTY’ โดยในวันนี้ Wonder Girls ได้ปรากฏตัวพร้อมกับเปิดฉากมินิคอนเสิร์ตฉลองการคัมแบ็คผลงานเพลงชุดใหม่อย่าง ‘2 Different Tears’

ในวันนี้ Wonder Girls มาพร้อมกับเพลง ‘Tell Me’, ‘So Hot’ ซึ่งก็ได้อวดท่าเต้นย้อนยุคให้แฟนๆได้สัมผัสกัน นอกจากนี้ยังมีท่าเต้น ‘Two Two Dance’ อีกด้วย

อนึ่ง Wonder Girls ปิดฉากโชว์ในรายการเพลงเกาหลีวันที่ 28 พฤษภาคม ผ่านรายการ KBS 2TV ‘Music Core’ หลังจากนี้ในวันที่ 31 พฤษภาคม พวกเธอจะเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมงานสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top